Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland vắng mặt trong ngày Man City đối đầu Luton

Chủ Nhật 10/12/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ hành quân tới sân của đội ở nhóm cuối bảng Luton Town mà không có sự phục vụ của chân sút số 1 là Erling Haaland.

Haaland vắng mặt ở trận gặp Luton

Man City sẽ bước vào trận đấu với Luton Town sau khi trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Cuộc chạm trán đội cuối bảng được coi là cơ hội để Man City lấy lại cảm giác chiến thắng.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola lại không có đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Ngoại trừ trường hợp của Kevin De Bruyne chấn thương dài hạn, cơ hội để Jeremy Doku ra sân từ đầu cũng là không cao.

Erling Haaland vắng mặt trong ngày Man City đối đầu Luton 1
Haaland không được đăng ký ở trận gặp Luton, theo David Ornstein

Thậm chí, Erling Haaland cũng sẽ không góp mặt ở trận đấu này. Nguồn tin từ David Ornstein của The Athletic cho biết tiền đạo người Na Uy không góp mặt trong danh sách đăng ký của Man City.

Được biết, Haaland bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Man City vì chấn thương. Theo đó, tiền đạo này đã dính chấn thương ở bàn chân và không đủ thể trạng thi đấu.

Erling Haaland cũng không đạt phong độ cao ở hai trận đấu gần nhất. Trước Tottenham, chân sút người Na Uy bỏ lỡ nhiều cơ hội. Còn trước Aston Villa, Haaland cũng không thi đấu quá nổi bật.

Chấn thương của Haaland được cho là mất khoảng vài tuần để bình phục. Đây là tin không vui với Man City khi đội bóng này không có phong độ cao thời gian gần đây. Việc thiếu đi Haaland sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X