Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland thừa nhận không quan tâm tới việc lập kỷ lục

Thứ Hai 29/05/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2022/2023, Erling Haaland cho biết bản thân không quá quan tâm tới việc lập kỷ lục.

Haaland không quan tâm tới kỷ lục

Mùa giải đầu tiên của Haaland tại Man City kết thúc một cách hoàn hảo với danh hiệu Premier League cùng Man City. Tiền đạo này cũng giành ba giải thưởng cá nhân, bao gồm Vua phá lưới, Cầu thủ trẻ hay nhất (do BTC Premier League trao tặng) và Cầu thủ xuất sắc nhất năm (do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh FWA) bình chọn.

Haaland cũng xô đổ không ít kỷ lục ở mùa giải vừa qua cùng Man City. Tuy vậy, chân sút người Na Uy cho biết bản thân không quá để ý tới những kỷ lục cá nhân.

Cụ thể, Haaland cho biết: "Thật tự hào khi đạt thành tích này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn gia đình, người hâm mộ, đồng đội và toàn thể nhân viên của Man City.

Erling Haaland thừa nhận không quan tâm tới việc lập kỷ lục 1
Haaland không quan tâm tới kỷ lục

Từ bé, tôi đã thích xem đá bóng, thích nhìn cảnh tiền đạo đưa bóng vào lưới. Cũng kể từ đó, tôi định hình được điều mình muốn làm khi trở thành cầu thủ và đó cũng là điều tôi đang làm vào lúc này.

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ tới việc lập kỷ lục khi thi đấu. Nếu tôi bước vào mỗi trận đấu mà nghĩ về việc phá kỷ lục, đầu tôi sẽ rối tung lên mất. Tất nhiên, sau trận đấu, khi đọc những tin tức về mình, tôi vẫn rất vui khi bản thân đã xác lập được một cột mốc. Còn ở trong trận đấu, tôi không quan tâm tới điều đó.

Trước khi tôi tới Man City, đội bóng đã vô địch Premier League hai mùa liên tiếp. Lẽ đó, nếu tôi không thể cùng CLB lên ngôi ở giải đấu năm nay, CĐV sẽ rất thất vọng. Chính vì thế, khi cả đội giành chức vô địch mùa này, tôi cảm thấy rất vui và nhẹ nhõm."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X