Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Erling Haaland nằm ngoài tầm với của Man United"

Thứ Năm 12/08/2021 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha cho rằng Man United có thể không đáp ứng được số tiền chuyển nhượng cần thiết để có Haaland khi thị trường đang ngày càng trở nên điên rồ.
HLV Solskjaer đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Erling Haaland trước khi cầu thủ này cập bến Dortmund. Và rõ ràng là sự quan tâm của MU dành cho Haaland ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới không hề giảm sút. Mùa hè 2022 hứa hẹn sẽ là cuộc chiến đẫm máu giữa các đại gia để có được chữ ký của Haaland. Và Saha thừa nhận Man United có thể bị loại khỏi cuộc đua kim tiền này.

Erling Haaland

Erling Haaland nằm ngoài tầm với của Man United


“Khi bạn nhìn vào những số tiền chuyển nhượng điên rồ ở thời điểm hiện tại, bất kỳ đội bóng nào, kể cả Man United cũng sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ thêm cầu thủ mùa này. Khi bạn nhìn thấy các tiền vệ ra đi với mức giá 100 triệu bảng, bạn có thể tưởng tượng một tiền đạo hàng đầu như Haaland sẽ phải ra đi với giá 150 triệu bảng hay thậm chí là 200 triệu bảng.

Thị trường bây giờ rất khó khăn với Manchester United. Mọi người có thể hối thúc Man United chiêu mộ Haaland hay Mbappe nhưng thực tế thì với thị trường như thế này thì mọi thứ đôi khi không khả thi”.


Man United đã chiêu mộ thành công Sancho và Varane hè này. Và Saha tin rằng MU có thể chiêu mộ Haaland kể cả khi không cạnh tranh chức vô địch Premier League.

“Man United không cần chứng tỏ gì với Haaland. Các cầu thủ không ngu. Tình hình bây giờ không giống 3 hay 4 năm trước. Rõ ràng là Man United đang đi đúng hướng.

Mùa trước, họ có 3 trận đấu thất vọng ở Champions League và bị ảnh hưởng bởi những chấn thương. Ngoài ra, họ đã có một mùa giải tuyệt vời. Bạn có thể thấy những cầu thủ mà họ đem về được – Sancho và Varane. Rõ ràng, các cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất đang bị thu hút bởi CLB này.

Không có lý do gì ngăn được Man United tiếp cận những cầu thủ như Messi bởi vị thế của CLB không phải nhỏ. Đó cũng là lý do mà những người như Pogba nhiều khả năng sẽ ở lại. Cậu ấy có thể thấy CLB đang đi đúng hướng”.


HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.
VIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier LeagueVIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier League
Mới đây, Man United đã công bố mẫu áo đấu cuối cùng bằng một đoạn video rất ấn tượng, chuẩn bị bước vào mùa giải mới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 12/8: Thực hư việc MU nhắm sao BayernĐiểm tin Bóng đá 24h tối 12/8: Thực hư việc MU nhắm sao Bayern
Thực hư việc MU nhắm Tolisso, Inter đạt thỏa thuận mua Dumfries là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X