Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Leeds

Thứ Năm 29/12/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai bàn thắng của Erling Haaland giúp Man City thắng Leeds 3-1 nhưng tiền đạo người Na Uy không ăn mừng vì tình cảm dành cho Leeds.

Haaland giải thích việc không ăn mừng sau khi ghi bàn

Trong trận đấu muộn ở vòng 17 Premier League, Man City có chuyến làm khách tới sân Ellan Road của Leeds United với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Thầy trò Pep Guardiola không gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà và 3-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Rodri cùng Haaland là những người ghi bàn cho đội khách.

Erling Haaland tiếp tục nổ súng giúp đội nhà có điểm số quan trọng. Tuy vậy, sau khi "xé lưới" đối thủ, tiền đạo người Na Uy không ăn mừng bàn thắng. Đây là điều không quá bất ngờ khi tiền đạo người Na Uy là một CĐV của Leeds từ khi còn nhỏ.

Erling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Leeds 1
Haaland không ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Leeds

Sau trận, Haaland chia sẻ: "Tôi đã lên kế hoạch cho việc không ăn mừng nếu ghi bàn. Tôi không muốn ăn mừng. Tôi tôn trọng Leeds, đó là nơi tôi sinh ra. Tất nhiên tôi cũng vui sau khi ghi bàn và chúc mừng Jack Grealish vì đã có hai pha kiến tạo tuyệt vời.

Bố mẹ tôi đều ở trên khán đài trong trận đấu hôm nay. Mọi thứ tại Leeds rất đặc biệt với tôi. Khi còn nhỏ, tôi có một bộ đồ của Leeds in tên Eirik Bakke ở phía sau và một bộ đồ của Man City in tên bố tôi trên đó.

Ngay cả trong giấc mơ điên rồ nhất của mình, tôi cũng không nghĩ mình sẽ tới Elland Road đối đầu Leeds trong màu áo Man City. Bạn thậm chí không thể mơ về điều đó bởi nó quá siêu thực. Cha tôi đã chơi cho cả hai CLB và tôi thấy rất tự hào trong ngày hôm nay."

Với cú đúp vào lưới Leeds, Haaland đã cán mốc 20 bàn thắng tại Premier League năm nay. Tiền đạo người Na Uy trở thành cầu thủ cán mốc 20 bàn nhanh nhất lịch sử giải đấu, khi chỉ cần 14 trận để đạt thành tích trên. Haaland phá kỷ lục 20 bàn sau 21 trận được tạo nên bởi Kevin Phillips.

Erling Haaland tiếp tục lập kỷ lục ở Premier LeagueErling Haaland tiếp tục lập kỷ lục ở Premier League
Với cú đúp vào lưới Leeds United, tiền đạo Erling Haaland đã cán mốc 20 bàn ở Premier League mùa giải 2022/23.
Sau Haaland, đến lượt Ederson đi vào lịch sử EPLSau Haaland, đến lượt Ederson đi vào lịch sử EPL
Thủ môn Ederson đã cùng Man City giành chiến thắng 3-1 trước Leeds United, qua đó đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X