Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland gọi van Dijk là hậu vệ hay nhất thế giới

Thứ Năm 25/08/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới nhất của Erling Haaland, tiền đạo này coi Virgil van Dijk là hậu vệ hay nhất thế giới, người mà Haaland rất háo hức đối đầu.

Haaland ngợi khen van Dijk

Khi bản hợp đồng giữa Haaland và Man City được hoàn tất, người hâm mộ không khỏi hào hứng với viễn cảnh được chứng kiến cuộc so tài giữa Haaland và van Dijk tại Premier League. Cả hai sớm có lần đầu chạm trán trong trận tranh Siêu cup Anh và phần thắng ở trận đấu đó nghiêng về phía đội bóng của van Dijk.

Tiền đạo người Na Uy đang rất mong chờ một màn tái đấu với hậu vệ của Liverpool. Trong bài phỏng vấn với FourFourTwo, Haaland chia sẻ: "Đối đầu những cầu thủ xuất sắc như van Dijk là trải nghiệm đáng quý. Với tôi, tôi thích đối đầu với van Dijk, đơn giản vì anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất lúc này.

Tôi từng đối đầu Virgil vài lần trước đây, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Tuy vậy, tôi cũng từng ghi bàn tại Anfield cũng như ghi bàn vào lưới ĐT Hà Lan của van Dijk rồi.

Erling Haaland gọi van Dijk là hậu vệ hay nhất thế giới 1
Haaland hứng thú với việc đối đầu van Dijk

Tuy vậy, mọi cuộc đối đầu giữa tôi và van Dijk sẽ không phải là cuộc chạm trán 1-1 giữa tôi và anh ấy, cũng không phải là tôi chạm trán một cầu thủ bất kỳ nào của đối thủ. Đó là cuộc chơi của tập thể, của 11 con người với nhau.

Trong những trận đấu đó, sẽ có lúc tôi đối mặt với van Dijk, nhưng anh ấy đâu phải cá nhân duy nhất. Tôi vẫn phải vượt qua những cầu thủ phòng ngự còn lại của Liverpool cũng như thủ môn Alisson đấy thôi. Ở bóng đá đỉnh cao, cá nhân tốt thôi là chưa đủ.

Muốn giành chiến thắng, chúng tôi (Man City) phải trở thành một tập thể xuất sắc, phải cùng nhau chiến đấu. Tôi nghĩ rằng không nên đánh giá một trận đấu thông qua những cuộc đối đầu giữa những cá nhân với nhau."

Vào ngày 16/10 tới, Man City sẽ làm khách tới sân Anfield và đây sẽ là cơ hội để Haaland lần thứ hai đối đầu van Dijk kể từ thời điểm tới nước Anh. Ở lần đầu chạm trán, chân sút người Na Uy chưa thể ghi bàn và chắc hẳn Haaland sẽ nỗ lực "xé lưới" Liverpool ở lần đối đầu tới.

James Milner nổi điên với Virgil van DijkJames Milner nổi điên với Virgil van Dijk
James Milner đã chỉ trích Virgil van Dijk vì anh đã mắc lỗi ở bàn thắng mở tỷ số của MU trước Liverpool trên sân Old Trafford. 
Van Dijk bị chỉ trích trong bàn thua của LiverpoolVan Dijk bị chỉ trích trong bàn thua của Liverpool
Jamie Carragher cho rằng Van Dijk thiếu quyết đoán khi không chủ động áp sát Jadon Sancho trong bàn thắng mở tỉ số trận MU vs Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X