Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland ghi bàn bằng cả đội MU cộng lại

Thứ Hai 30/10/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú đúp ở trận derby Manchester, Erling Haaland giờ đã ghi nhiều bàn thằng bằng cả đội MU tại đấu trường Premier League.

Haaland ghi nhiều bàn thắng bẳng cả đội MU

Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay kết thúc với chiến thắng dễ dàng cho Man City. Erling Haaland ghi cú đúp và kiến tạo cho Phil Foden ghi bàn chốt hạ tỉ số 3-0 cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Với cá nhân Erling Haaland, cú đúp vào lưới Onana đánh dấu bàn thắng thứ 11 của tiền đạo người Na Uy tại Premier League mùa này. 11 bàn cũng là số bàn thắng mà cả đội MU ghi được trong cùng thời gian. Nói cách khác, Haaland ghi nhiều bàn bằng cả đội MU cộng lại.

MU đang có mùa giải ghi bàn cực tệ. Hiện đội bóng của Erik ten Hag đang xếp thứ 8 nhưng ghi bàn ít hơn tất cả các đội trong...top 12. Man City, đội vừa đánh bại Man Utd đã ghi được 22 bàn, gấp đôi chỉ số bàn thắng của MU.

Erling Haaland ghi bàn bằng cả đội MU cộng lại 1
Haaland cán mốc 11 bàn ở Premier League mùa này

Sau trận đấu, Haaland kể lại cảm giác khi đứng trên chấm penalty đối đầu Onana. Tiền đạo này nói: "Thực tế, lúc đó tôi có chút áp lực. Nhưng khi tôi ghi bàn, mọi thứ thật cảm xúc. Trận này, Onana bắt hay, anh ấy ngăn cản cú đánh đầu của tôi lúc cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, cái đầu của Onana đã từ chối cú bấm bóng của tôi."

HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông cũng thừa nhận rằng nếu Haaland được trao QBV, đó cũng là thành tích xứng đáng.

Pep cho biết: "Tôi nghĩ rằng Messi hoặc Haaland sẽ giành QBV năm nay. Nếu Messi là người chiến thắng, cậu ấy xứng đáng vì chức vô địch World Cup. Còn nếu Haaland được xướng tên, cậu ấy cũng xứng đáng vì đã có một mùa giải tuyệt vời.

Năm nay, France Football (cơ quan trao giải QBV) có lẽ phải chuẩn bị hai phần thưởng này. Vì cả Messi lẫn Haaland đều xứng đáng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X