Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland: Đá một hiệp là đủ để tôi hay nhất trận

Chủ Nhật 02/10/2022 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận derby Manchester, tiền đạo Haaland cho biết mình xứng đáng trở thành cầu thủ hay nhất trận tới hai lần.

Haaland vui mừng sau trận thắng đậm MU

Cả Haaland cùng Foden đều tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU. Mỗi người bỏ túi một hattrick nhấn chìm đội khách. Với Haaland, tiền đạo này đã cán mốc 14 bàn thắng ở Premier League ngay đầu tháng 10 cũng như xô đổ hàng loạt kỷ lục.

Tiền đạo người Na Uy tỏ ra hết sức hài lòng sau trận thắng MU. Haaland chia sẻ: "Cảm xúc lúc này ư? Thật tuyệt vời, chúng tôi đã ghi tới 6 bàn cơ mà, tôi còn nói gì được nữa chứ. Giành chiến thắng đậm trên sân nhà, tất cả thật sự quá tuyệt vời.

Các bạn có thể thấy cách chúng tôi thi đấu. Các bạn có thể nhìn cách chúng tôi liên tục chuyền bóng cho nhau, cách mà City luôn dồn đội hình lên phía trên để tấn công. Đó là điều khiến tôi yêu Man City, thật sự tôi không thể nói thêm điều gì khác."

Erling Haaland Đá một hiệp là đủ để tôi hay nhất trận 1
Haaland tỏa sáng rực rỡ trước MU

Cầu thủ người Na Uy không quên "gáy" khi cho rằng màn trình diễn của mình ở riêng một hiệp đấu là đủ xuất sắc để trở thành cầu thủ hay nhất trận: "Tôi nghĩ nên có hai giải thưởng cầu thủ hay nhất trận được trao sau trận đấu này. Mỗi một giải thưởng được trao cho màn trình diễn của tôi trong mỗi hiệp đấu."

Tiền vệ Foden cũng tỏ ra hạnh phúc sau khi đánh bại MU: "Với một fan của Man City như tôi, việc được thi đấu trong trận derby Manchester chẳng khác nào giấc mơ thành hiện thực. Trở thành một phần của tập thể này là niềm vinh hạnh với tôi.

Cả đội đã thể hiện quyết tâm của mình từ thời điểm bóng lăn và chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình khi giành thắng lợi."

Chiến thắng này giúp Man City xô đổ rất nhiều kỷ lục. Còn với MU, thất bại đáng quên này đưa đội bóng của Erik ten Hag trở về mặt đất. Rõ ràng là HLV 52 tuổi vẫn còn rất nhiều việc phải làm mới có thể tái thiết một MU ngổn ngang vào lúc này.

MU và Man City đều thiệt quân sau trận derby ManchesterMU và Man City đều thiệt quân sau trận derby Manchester
Kyle Walker và Raphael Varane đều rời sân từ sớm trong trận derby Manchester đầu tiên ở mùa giải năm nay.
Erling Haaland lại đi vào lịch sử Premier LeagueErling Haaland lại đi vào lịch sử Premier League
Erling Haaland tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong màu áo Man City, anh vừa lập hat-trick trước MU giúp Man xanh giành chiến thắng 6-3.
10 thống kê ấn tượng sau trận derby Manchester 10 thống kê ấn tượng sau trận derby Manchester 
Trận đấu Man City vs MU đã kết thúc với tỷ số 6-3 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X