Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland có cơ hội làm đội trưởng Man City trong tương lai

Thứ Bảy 31/08/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đánh giá Erling Haaland đủ khả năng và xứng đáng được trao băng đội trưởng Man City trong tương lai.

Erling Haaland xứng đáng làm đội trưởng Man City

Sau khi gia nhập Man City hè 2022, Erling Haaland nhanh chóng trở thành cái tên không thể thay thế trong hệ thống của Pep Guardiola. Tiền đạo người Na Uy liên tục ghi bàn, mang về chiến thắng cho Man City.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola còn đánh giá cao năng lực lãnh đạo của cầu thủ sinh năm 2000. Ông thậm chí còn tin tưởng Haaland đủ sức làm đội trưởng của Man City trong tương lai.

Theo đó, Pep nói: "Nếu Haaland gắn bó lâu dài với Man City, cậu ấy sẽ nằm trong ban cán sự của đội. Đó là điều bình thường. Kể từ khi tới đây, cậu ấy đã có những tác động tích cực lên đội bóng. Haaland luôn rất vui vẻ, tích cực và thể hiện phong độ xuất sắc.

Erling Haaland có cơ hội làm đội trưởng Man City trong tương lai 1
Erling Haaland đủ khả năng làm đội trưởng Man City trong tương lai

Trong bóng đá, luôn có mẫu đội trưởng mà không cần nói quá nhiều. Những cầu thủ ấy đơn giản là thi đấu ổn định, năng nổ trên sân và để màn trình diễn nói lên tất cả. Nhưng mỗi khi có vấn đề gì, người đội trưởng ấy sẽ xuất hiện đầu tiên để can thiệp. Đôi khi bạn không cần một tấm băng để làm đội trưởng."

Thuyền trưởng Man City đồng thời đánh giá cao sự tiến bộ của Haaland. Ông hy vọng rằng học trò người Na Uy có thể duy trì được phong độ như hiện tại và tiếp tục cống hiến cho Man City.

Pep cho biết: "Tôi nghĩ rằng phẩm chất của Haaland sẽ dần thay đổi và tiến bộ, thông qua từng trận đấu trên sân. Đó là một quá trình dài hơi và cậu ấy sẽ tiến bộ từ từ.

Cậu ấy thường xuyên tập luyện để cải thiện kỹ năng dứt điểm, đánh đầu. Tôi có trao đổi với bác sĩ của đội và họ nói rằng Haaland đã sung sức rồi, không còn vấn đề gì nữa và cậu ấy luôn nở nụ cười trên môi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X