Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland bất ngờ với thành công ở mùa đầu cùng Man City

Thứ Sáu 26/05/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ khi nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League mùa 2022/2023, Erling Haaland cho biết bản thân chưa nghĩ tới những thành công như ở thời gian qua.

Haaland bất ngờ với bản thân

Mùa giải đầu tiên của Erling Haaland cùng Man City kết thúc một cách đầy ấn tượng. Tiền đạo người Na Uy giành vua phá lưới, mang về chức vô địch cho Man City đồng thời có cơ hội lên ngôi tại Champions League.

Thành tích của Haaland cũng giúp tiền đạo này nhận về giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội nhà báo thể thao Anh  (FWA) bầu chọn. Cụ thể, chân sút người Na Uy giành tới hơn 80% tổng số phiếu bầu ở cuộc bình chọn trên, áp đảo những ứng viên khác như Bukayo Saka hay Martin Odegaard.

Chia sẻ khi nhận giải thưởng cuả FWA, Haaland nói: "Đây là khoảnh khắc đặc biệt. Thời điểm gia nhập Man City, CLB đã ghi rất nhiều bàn và vô địch Ngoại hạng Anh nhiều lần, tôi kỳ vọng mình có thể làm được những điều tốt đẹp.

Erling Haaland bất ngờ với thành công ở mùa đầu cùng Man City 1
Haaland bất ngờ với thành tích của chính mình

Nhưng thực sự, tôi không ngờ mọi thứ lại diễn ra một cách tốt đẹp như vậy. Đây là mùa giải tuyệt vời và tôi rất vui. Chúng tôi đã tận hưởng chức vô địch (Premier League) trong phòng thay đồ và trên sân. 

Với cá nhân tôi, điều quan trọng là tập trung từng trận đấu, vào bản thân. Tôi không thích nghĩ về tương lai hay quá khứ. Tôi thích sống trong từng khoảnh khắc và cố gắng ở từng trận đấu, đúng như những gì Guardiola nói cả đội phải làm. Chúng tôi tập trung và đạt được điều mọi người đều mong muốn."

Ở ngay mùa giải đầu tiên thi đấu tại Premier League, Haaland đã xô đổ kỷ lục ghi bàn của giải đấu. Với 36 bàn thắng, tiền đạo người Na Uy trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải. Thành tích cũ do Alan Shearer và Andy Cole nắm giữ (cùng 34 bàn).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X