Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: "Tôi đã rời khỏi thế giới này trong 5 phút"

Thứ Sáu 11/02/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đã lên tiếng chia sẻ về trải nghiệm đối mặt với tử thần khi tham dự Euro 2020 trong màu áo đội tuyển Đan Mạch.

Eriksen kể về trải nghiệm ngừng tim ở Euro

Christian Eriksen đã không chơi bóng đỉnh cao kể từ khi bị ngừng tim trong trận mở màn Euro 2020 của Đan Mạch trước Phần Lan hồi tháng 6. Cầu thủ 29 tuổi được điều trị ngay trên sân trước khi được chăm sóc ở bệnh viện và gắn máy khử rung tim. Và Eriksen mới chia sẻ chi tiết về trải nghiệm đáng sợ của mình.

Eriksen

Eriksen: Tôi đã rời khỏi thế giới này trong 5 phút


“Tôi đã rời khỏi thế giới này trong 5 phút cho đến khi họ đưa nhịp tim của tôi trở lại. Đó là một trải nghiệm khó tin, kỳ lạ bởi vì tôi bị bất tỉnh rồi được đưa trở lại với thế giới”.

Khi được hỏi anh có nhớ những gì xảy ra sau khi đột quỵ hay không, Eriksen nói: “Tôi có thể nhớ mọi thứ trừ 5 phút đó. Tôi nhớ quả ném biên, bóng chạm vào đầu gối và rồi tôi không biết điều gì xảy ra tiếp theo.

Sau đó tôi tỉnh dậy và thấy mọi người ở xung quanh. Tôi cảm thấy áp lực ở ngực và cố gắng hít thở trở lại. Ở thời điểm đó, tôi không nhớ điều gì đã xảy ra. Rồi đầu óc tôi suy nghĩ được trở lại và tôi nghĩ chân của mình bị làm sao đó hoặc tôi bị gãy lưng.

Ở trên xe cứu thương, tôi cố làm mọi thứ để xem mình bị vấn đề gì. Khi đó, tôi nghe họ nói chuyện rằng tôi bị ngừng tim trong 5 phút. Và đó là lần đầu tiên tôi nghe được là mình đã ra đi”.


Eriksen cũng nhân bài phỏng vấn này để gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y tế của Đan Mạch, các đồng đội và CĐV: “Điều đầu tiên cần làm là thể hiện sự biết ơn với những người ở xung quanh tôi. Các đồng đội, các bác sĩ của đội và sau đó là các bác sĩ ở bệnh viện vì đã làm mọi thứ. Sau đó là thông điệp của mọi người để ủng hộ tôi và gia đình. Tôi cảm thấy rất vui khi thấy những thông điệp này. Tôi rất may mắn và tôi đã nói với họ rằng tôi rất vui vì những gì họ làm, bởi vì nếu không thì tôi sẽ chẳng bao giờ còn đứng được ở đây”.


Eriksen đã trở lại Premier League thi đấu trong màu áo Brentford. Dự kiến, anh sẽ chính thức tái xuất sân cỏ trong vài tuần tới.

Conte muốn mang Eriksen trở lại TottenhamConte muốn mang Eriksen trở lại Tottenham
HLV Conte muốn tái ngộ học trò cũ Eriksen ở Tottenham sau khi tiền vệ này trở lại Premier League.
Hình ảnh mới nhất của Christian Eriksen trong màu áo BrentfordHình ảnh mới nhất của Christian Eriksen trong màu áo Brentford
Tiền vệ Christian Eriksen đã có những buổi tập đầu tiên trong màu áo Brentford, anh sẽ sớm có màn ra mắt đội bóng nước Anh.
Christian Eriksen: Khát khao mãnh liệt của chàng nghệ sĩChristian Eriksen: Khát khao mãnh liệt của chàng nghệ sĩ
Vẫn cần phải chờ xem Eriksen sẽ tái xuất sân cỏ ra sao sau sự cố năm ngoái và nửa năm không chơi bóng chuyên nghiệp. Nhưng việc tiền vệ người Đan Mạch đủ khả...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X