Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen tái xuất trong màu áo ĐT Đan Mạch sau gần một năm

Thứ Ba 15/03/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự cố ngưng tim tại Euro 2020, Eriksen có lần đầu trở lại với danh sách tập trung của ĐT Đan Mạch.

Eriksen trở lại ĐT Đan Mạch

Eriksen đã rời xa sân cỏ hơn nửa năm sau sự cố ngưng tim tại Euro 2020. Tiền vệ sinh năm 1992 chấm dứt hợp đồng với Inter Milan và trở lại Premier League trong màu áo Brentford. Tại đội bóng mới, Eriksen không mất nhiều thời gian để có đường kiến tạo đầu tiên.

Phong độ của Eriksen mở đường cho tiền vệ này trở lại ĐT Đan Mạch sau hơn nửa năm vắng bóng. Đội bóng Bắc Âu sẽ có hai trận đấu giao hữu với Hà Lan Serbia cuối tháng Ba trong khuôn khổ FIFA Day và HLV Kasper Hjulmand muốn trao cơ hội cho Eriksen sau thời gian dài vắng mặt.

Dù thiếu vắng Eriksen nhưng ĐT Đan Mạch thể hiện phong độ ấn tượng ở nửa sau năm 2021. Đoàn quân của Kasper Hjulmand lọt vào bán kết Euro 2020 nơi đội bóng này để thua tuyển Anh. Ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu, ĐT Đan Mạch dẫn đầu bảng F và có suất vào thẳng World Cup 2022.

Eriksen tái xuất trong màu áo ĐT Đan Mạch sau gần một năm 1
Eriksen sẽ có lần đầu trở lại ĐT Đan Mạch sau hơn nửa năm

Đối thủ ở hai trận giao hữu tới đây của ĐT Đan Mạch cũng là hai đội bóng đã chắc suất góp mặt tại Qatar cuối năm nay. ĐT Hà Lan và ĐT Serbia đều xuất sắc đứng nhất bảng ở vòng loại World Cup và những trận giao hữu tới sẽ là dịp để HLV của cả ba đội có những tính toán khác nhau về mặt nhân sự cũng như thử nghiệm những phương án chiến thuật mới.

Với sự trở lại của Eriksen, HLV Kasper Hjulmand sẽ có thêm những lựa chọn ở khu trung tuyến và ĐT Đan Mạch sẽ có thêm những phương án tiếp cận khung thành đối thủ. HLV sinh năm 1972 vẫn cần đẳng cấp và kinh nghiệm của Eriksen ở những giải đấu tới, đặc biệt là World Cup năm nay.

Hai trận đấu gần nhất, cựu tiền vệ Inter Milan đều đá trọn vẹn 90 phút cho Brentford trước những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Burnley và Norwich. Chính cầu thủ này là người có đường chuyền để Ivan Toney ghi bàn mở tỉ số vào lưới Burnley, mở ra chiến thắng 2-0 cho đoàn quân của HLV Thomas Frank.

Theo kế hoạch, ĐT Đan Mạch sẽ có chuyến tập huấn tại Marbella, Tây Ban Nha trước khi lên đường sang Hà Lan đối đầu chủ nhà vào ngày 24/3. Ngày 29/3, Eriksen cùng đồng đội sẽ trở về sân nhà Parken tiếp đón ĐT Serbia.

Sao MU gây cười với tình huống túm cổ EriksenSao MU gây cười với tình huống túm cổ Eriksen
Sao trẻ Brandon Williams đã có một tình huống nóng giận khi túm cổ áo đối phương. Nhưng khi nhận ra đó là Eriksen thì cầu thủ này đã có một hành động đẹp.
Eriksen chia sẻ trong ngày tái xuấtEriksen chia sẻ trong ngày tái xuất
Được tung vào sân trong hiệp 2, tiền vệ Christian Eriksen đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV, cho dù anh không thể giúp Brentford giành điểm.
Christian Eriksen chính thức tái xuất NHA sau 766 ngàyChristian Eriksen chính thức tái xuất NHA sau 766 ngày
Tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức có màn tái xuất ở Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Brentford, nhưng anh không thể giúp đội bóng của mình giành điểm trước Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X