Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen nuối tiếc khi Cristiano Ronaldo chia tay MU

Thứ Năm 29/12/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen cho biết bản thân thấy nuối tiếc khi MU đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với Ronaldo giữa mùa giải.

Eriksen tiếc nuối vì Ronaldo rời MU

Sau khi chính thức công bố thanh lý hợp đồng với Ronaldo, MU đã có liền hai chiến thắng nhẹ nhàng trước Burnley cùng Nottingham Forest. Những cái tên còn lại nơi hàng công của Man Utd đều tỏa sáng giúp đội bóng của Erik ten Hag có kết quả thuận lợi.

Bên cạnh những tiền đạo như Rashford hay Martial, tiền vệ Eriksen cũng đã ghi bàn. Tuy vậy, cầu thủ người Đan Mạch vẫn tỏ ra tiếc nuối khi MU chấm dứt hợp đồng với Ronaldo sau những bất hòa không thể hàn gắn giữa hai bên.

Cụ thể, Eriksen cho biết: "Chúng tôi thấy buồn khi Ronaldo không còn là một phần của tập thể. Di sản cũng như tầm ảnh hưởng mà anh ấy để lại ở bất cứ đội bóng nào đều rất đặc biệt. Với tôi, được thi đấu cùng Ronaldo là điều đáng nhớ trong sự nghiệp.

Eriksen nuối tiếc khi Cristiano Ronaldo chia tay MU 1
Ronaldo rời MU khiến Eriksen nuối tiếc

Nhưng bóng đá vẫn phải tiếp tục. Rất nhanh thôi, khi trận đấu tiếp theo đến, người hâm mộ sẽ nhanh chóng quên đi những gì xảy ra ở quá khứ. Giờ đây MU sẽ phải trở lại với những mục tiêu tiếp theo, bất kể Ronaldo còn trong đội hay không.

Với MU, chiến thắng 3-0 trong ngày Premier League trở lại sau World Cup là điều quan trọng. Bầu không khí tại đội bóng giờ đây rất tốt, chính điều này giúp chúng tôi giành chiến thắng. Khi so sánh thành tích hồi đầu mùa với những gì chúng tôi làm được lúc này, có thể thấy sự khác biệt đáng kể."

Hiện MU vẫn đang xếp thứ 5 ở Premier League. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Erik ten Hag là Wolves. Man Utd có lịch thi đấu tương đối "dễ thở" sau World Cup khi đối thủ của đội bóng này đều là những đội ở nhóm cuối bảng. Man Utd sẽ phải tận dụng quãng thời gian này để bứt lên trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X