Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen ngợi khen sự tiến bộ của sao trẻ MU Kobbie Mainoo

Thứ Bảy 06/01/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn đáng khen của Kobbie Mainoo trong những trận đấu đã qua cùng MU khiến Eriksen ngưỡng mộ tài năng trẻ người Anh.

Eriksen khen Kobbie Mainoo

Sau trận đấu với Everton cuối năm ngoái, Kobbie Mainoo nhận được nhiều lời ngợi khen. Tiền vệ mang áo số 37 được đánh giá cao bởi năng lực cùng sự tự tin vượt trội so với lứa tuổi.

CĐV MU kỳ vọng Kobbie Mainoo có thể trở thành trụ cột tuyến giữa của Man Utd trong tương lai, nhất là khi Eriksen đang có dấu hiệu của tuổi tác. Eriksen mới đây cũng có những lời khen dành cho đàn em sinh năm 2005.

Eriksen ngợi khen sự tiến bộ của sao trẻ MU Kobbie Mainoo 1
Kobbie Mainoo nhận nhiều lời khen thời gian qua

Tiền vệ người Đan Mạch nói: "Kobbie Mainoo khiến tôi rất ấn tượng. Tôi đã quan sát cậu ấy đủ nhiều và đủ sát ở từng buổi tập. Tôi thật sự thích thú khi chứng kiến cậu ấy tập luyện. Theo tôi, Mainoo là một cầu thủ xuất sắc.

Cậu ấy vẫn còn rất trẻ, nhưng màn trình diễn lại cực kỳ ấn tượng. Kobbie Mainoo đang dần chiếm được một vị trí trong đội hình MU. Cậu ấy chứng minh bản thân xứng đáng bằng cách tập luyện chăm chỉ và thi đấu nỗ lực. Đó cũng là những gì Mainoo đã làm.

Rõ ràng là khi thể hiện được mình, Mainoo sẽ được HLV để mắt tới. Khi có được sự chú ý của HLV, sự tự tin của Mainoo sẽ gia tăng hơn nữa. Lúc này, Mainoo đang thể hiện ấn tượng cùng đội một. Mọi thứ đang thuận lợi với cậu ấy."

MU chuẩn bị bước vào trận đấu với Wigan ở FA Cup. Trước một đối thủ yếu hơn, cơ hội để Mainoo ra sân là tương đối sáng sủa. Cầu thủ người Anh sẽ cần tận dụng những trận đấu cup như vậy để gia tăng kinh nghiệm thi đấu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X