Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen mang lại nhiều điều tích cực cho MU

Chủ Nhật 25/09/2022 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch tại Nations League, Varane đã ca ngợi những tác động tích cực mà Eriksen mang lại tại MU thời gian qua.

Varane khen Eriksen

Mùa giải năm nay, cả Varane cùng Eriksen có màn trình diễn ấn tượng giúp MU có chuỗi trận đáng khích lệ trước thềm tập trung ĐTQG. Varane sau mùa giải đầu tiên không đóng góp được nhiều đã dần lấy lại phong độ và thi đấu hiệu quả.

Với Eriksen, dù MU chiêu mộ cầu thủ này dưới dạng tự do, tiền vệ người Đan Mạch lại chứng minh mình là miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Erik ten Hag. Varane đã giành những lời khen cho đồng đội người Đan Mạch trước thềm cuộc chạm trán giữa hai đội ở Nations League.

Eriksen mang lại nhiều điều tích cực cho MU 1
Christian Eriksen hòa nhập nhanh ở MU

Varane cho biết: "Christian đã hòa nhập rất nhanh với đội, anh ấy có rất nhiều phẩm chất đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi rất vui khi thấy Christian ở đẳng cấp này sau những gì anh ấy đã trải qua. Anh ấy mang lại kinh nghiệm cho đội bóng. Đối đầu với Christian là một nhiệm vụ không hề dễ dàng."

Varane cũng hài lòng với màn trình diễn của bản thân trong màu áo MU mùa giải này. Cựu sao Real cho biết: "Tôi đã có một giai đoạn tiền mùa giải đầy đủ và tôi đang tận hưởng các trận đấu. Tôi cảm thấy tốt hơn và điều đó đã thể hiện trên sân cỏ".

Cuộc chạm trán tới giữa Pháp và Đan Mạch không mang nhiều ý nghĩa với ĐT Pháp. Đội bóng này đã chính thức nhận vé xuống chơi tại League B từ mùa tới. Trong khi đó, ĐT Đan Mạch đứng thứ 2 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Croatia 1 điểm. Trận đấu tới có thể coi là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi cả hai bước vào World Cup.

Eriksen khiêm tốn khi được so sánh với Paul ScholesEriksen khiêm tốn khi được so sánh với Paul Scholes
Phong độ ấn tượng của Eriksen thời gian qua khiến nhiều CĐV MU liên hệ với huyền thoại Paul Scholes nhưng cầu thủ người Đan Mạch lại tỏ ra khá khiêm tốn.
Christian Eriksen lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MUChristian Eriksen lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MU
Tiền vệ Christian Eriksen tuyên bố anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng vẫn phải cố gắng nhiều hơn để được ra sân thường xuyên tại Old Trafford.
VIDEO: Siêu phẩm của Christian Eriksen vào lưới CroatiaVIDEO: Siêu phẩm của Christian Eriksen vào lưới Croatia
Tiền vệ Christian Eriksen đã ghi một bàn thắng cực đẹp trong trận đấu giữa Đan Mạch và Croatia trong khuôn khổ vòng bảng Nations League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X