Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Eriksen khó có thể đá cùng Bruno Fernandes ở MU"

Thứ Hai 18/07/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Christian Eriksen khó có thể xuất phát nhiều trận đấu ở Man United và không thể đá cùng một hàng tiền vệ với Bruno Fernandes.

Eriksen khó có thể đá cùng Bruno Fernandes ở MU

Eriksen đã ký hợp đồng 3 năm với Man United sau khi chia tay Brentford. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Danny Murphy của Liverpool cho rằng Eriksen không thể cải thiện đội hình chính của Man United và sẽ phải chấp nhận dự bị.

Eriksen
Eriksen khó có thể đá cùng Bruno Fernandes ở MU

“Eriksen sẽ không cải thiện đội hình xuất phát của Man United. Tôi nghĩ Man United sẽ chỉ chơi với 1 cầu thủ số 10.

Nếu họ dùng Erisken và Fernandes trong bộ ba tiền vệ và cạnh tranh với các đội bóng mạnh nhất về thể lực và phòng ngự thì rõ ràng họ không có cơ hội. Eriksen sẽ được ra sân bởi vì bạn không thể giữ nguyên đội hình xuất phát trong cả mùa giải.

Chúng ta biết điều đó. Chúng ta có thể thấy các đội bóng phải xoay tua và mùa giải này còn có tới 5 sự thay đổi người. Vì vậy, Eriksen có thể tạo ảnh hưởng từ băng ghế dự bị. Cậu ấy sẽ không cướp được vị trí của Fernandes. Một vài người có thể thích cậu ấy hơn là Fernandes nhưng những con số không cho thấy Eriksen ở đẳng cấp của Fernandes”.

Trái ngược với quan điểm của Murphy, cựu cầu thủ Tony Cascarino của Chelsea tin rằng Eriksen có đầy đủ khả năng đá chính ở MU.

“Eriksen là một trong số những cầu thủ luôn muốn nhận bóng, đá phạt tuyệt vời, có nhãn quan tốt, lực chuyền vừa vặn. Cậu ấy sẽ là một trong tiền vệ tốt nhất mà Man United sở hữu.

Tôi lo sợ rằng Fernandes đã có một quãng thời gian khó khăn năm ngoái và cậu ấy sẽ bị đẩy sang một vị trí khác một chút. Tôi cho rằng Eriksen có khả năng được ra sân hơn Fernandes vào thời điểm này. Eriksen có rất nhiều khả năng nhưng cậu ấy cần phải thích nghi với lối chơi mà Ten Hag mong muốn”.

MU cử người tới Italia đàm phán vụ tiền đạo 70 triệu bảngMU cử người tới Italia đàm phán vụ tiền đạo 70 triệu bảng
Theo Sky Sports, đại diện của MU sớm tiếp cận Napoli với hy vọng tìm được tiếng nói chung về chuyển nhượng tiền đạo Victor Osimhen.
Marcus Rashford gửi tin nhắn cho Lisandro MartinezMarcus Rashford gửi tin nhắn cho Lisandro Martinez
Marcus Rashford đã chào đón Lisandro Martinez đến Manchester United sau khi đội chủ sân Old Trafford xác nhận chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina.
Diogo Dalot ca ngợi HLV Ten HagDiogo Dalot ca ngợi HLV Ten Hag
Diogo Dalot khẳng định các cầu thủ Man United đang thích nghi rất tốt và cải thiện đáng kể dưới thời HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X