Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen khiêm tốn khi được so sánh với Paul Scholes

Thứ Tư 21/09/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ ấn tượng của Eriksen thời gian qua khiến nhiều CĐV MU liên hệ với huyền thoại Paul Scholes nhưng cầu thủ người Đan Mạch lại tỏ ra khá khiêm tốn.

Eriksen vui mừng khi được so sánh với Paul Scholes

Mặc dù cập bến Old Trafford dưới dạng tự do hè này nhưng Eriksen lại chứng minh giá trị của mình trong màu áo MU. Tiền vệ người Đan Mạch có màn khởi đầu ấn tượng khi là trái tim nơi tuyến giữa của MU, giúp đội bóng này đạt phong độ cao thời gian gần đây.

Nhiều CĐV MU còn liên tưởng Eriksen tới tiền vệ Paul Scholes, một huyền thoại của sân Old Trafford. Cựu sao Tottenham khát bất ngờ và vinh dự khi được so sánh với tiền vệ người Anh. Chia sẻ với kênh tin tức của Đan Mạch, Eriksen cho biết:

"Thật tuyệt khi được CĐV so sánh với một huyền thoại như Paul Scholes, nhưng tôi cũng như mọi cầu thủ đều muốn đi con đường của riêng mình và được nhớ tới với cái tên của mình. 

Eriksen khiêm tốn khi được so sánh với Paul Scholes 1
 Christian Eriksen hạnh phúc khi được so sánh với Paul Scholes

Giống với nhiều người, tôi từng là người theo dõi rất sát những thông tin, câu chuyện về MU. Đây là một đội bóng lớn và tôi nghĩ rằng gần như không ai là không biết về thương hiệu của Man Utd."

Cầu thủ sinh năm 1992 cũng có những chia sẻ xung quanh vị trí của mình tại đội bóng: "Tôi từng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, đầu tiên là một cầu thủ ở hàng tiền đạo, rồi lùi về làm tiền vệ phòng ngự. Những trận gần đây, tôi đá ở vị trí số 8 và thi đấu tốt.

Thật vui khi MU đã trở lại với quỹ đạo chiến thắng, điều này là tốt cho cả đội bóng khi nó giúp cầu thủ chúng tôi thêm phần tự tin trước thời gian tới."

Phong độ ấn tượng của Eriksen giúp HLV Erik ten Hag dễ dàng hơn trong việc triển khai ý đồ chiến thuật của mình. Bên cạnh đó, cựu sao Tottenham cũng đã được triệu tập lên ĐT Đan Mạch để chuẩn bị cho World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X