Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: "Hojlund là bản hợp đồng khôn ngoan của MU"

Thứ Ba 10/10/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Rasmus Hojlund, tiền vệ Eriksen hết lời khen ngợi đàn em đồng hương và đánh giá cao thương vụ này của MU.

Hè năm nay, Man Utd bỏ ra số tiền không nhỏ để nâng cấp đội hình. Tuy vậy, tính tới thời điểm này, phần nào đó chỉ có Rasmus Hojlund tỏ ra xứng đáng với số tiền MU bỏ ra chiêu mộ. Chân sút người Đan Mạch đã có màn trình diễn ấn tượng những trận đấu gần đây.

Eriksen và Hojlund đều có mặt trong đợt hội quân mới đây của ĐT Đan Mạch. Chia sẻ với truyền thông sở tại, Eriksen đã có những lời có cánh dành cho đàn em tại MU.

Cụ thể, Eriksen nói: "Tôi nghĩ Rasmus Hojlund là thương vụ khôn ngoan của MU. Cậu ấy là người phù hợp với đội hình Man Utd lúc này. Cậu ấy hiểu triết lý của HLV, hiểu cách chơi của đội bóng và là mẫu cầu thủ luôn chăm chỉ luyện tập.

Eriksen Hojlund là bản hợp đồng khôn ngoan của MU 1
Eriksen đánh giá cao Hojlund

Hojlund cũng là người chín chắn, trưởng thành. Tất nhiên vẫn có lúc cậu ấy có lời lẽ giống như bao cầu thủ trẻ khác, nhưng tâm lý và tư tưởng của Hojlund luôn ở đúng vị trí.

Tôi và Hojlund duy trì mối quan hệ thân thiết. Cậu ấy thỉnh thoảng có qua nhà tôi chơi. Tôi đã cho cậu ấy nhiều lời khuyên. Hojlund sau đó đã quyết định sẽ sinh sống ở một nơi gần khu tập luyện, tôi thấy cậu ấy biết lắng nghe."

Sau khi trải qua vấn đề về tim nghiêm trọng tại Euro 2020, Eriksen đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Thậm chí, tiền vệ này còn nằm trong nhóm cầu thủ ra sân thường xuyên cho MU, dù đã 30 tuổi. 

Eriksen cũng có những chia sẻ về bản thân cũng như chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Anh cho biết: "Tất nhiên, tôi muốn ra sân trong mọi trận đấu. Nhưng nếu theo dõi các trận đấu của Man Utd, vẫn có chút gì đó khác biệt trong cách vận hành hệ thống của HLV với cách đá của tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X