Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Tottenham

Thứ Hai 17/10/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag chưa dám khẳng định về thời điểm Eriksen có thể trở lại sau khi gặp vấn đề về thể trạng trước trận gặp Newcastle.

Eriksen chưa hẹn ngày trở lại

Kể từ khi gia nhập MU hè 2022, Eriksen trở thành một trong những trụ cột quan trọng trong sơ đồ của HLV Erik ten Hag. Tiền vệ người Đan Mạch đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát lối chơi của Man Utd và đóng góp lớn trong chuỗi trận thắng của MU thời gian qua.

Trước trận gặp Newcastle, tiền vệ này gặp vấn đề về thể lực và không thể ra sân. Ngay lập tức, tuyến giữa MU bộc lộ nhiều vấn đề. Đội bóng của Erik ten Hag gần như không thể lên bóng, những đợt tấn công cũng dễ dàng bị đội khách bẻ gãy và cả trận MU không tạo ra được cơ hội nào có nét.

Eriksen để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Tottenham 1
 Eriksen chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Newcastle

Nỗi lo sẽ còn thêm lớn với CĐV MU khi mới đây HLV Erik ten Hag đã tiết lộ rằng ông chưa thể hẹn ngày Eriksen trở lại Chia sẻ với một kênh truyền thông của Đan Mạch, HLV người Hà Lan cho biết: 

"Cả đội rất nhớ Eriksen mỗi khi cậu ấy không thể ra sân. Nhưng trong tay tôi vẫn còn đó một đội hình và vẫn còn 11 cầu thủ khác ở trên sân. Lẽ đó, tôi sẽ phải xây dựng một đội hình khác, với những cầu thủ trong danh sách dự bị, những cầu thủ có chất lượng tốt.

Tôi chưa thể nói trước ngày cậu ấy trở lại, càng không dám khẳng định liệu cậu ấy có kịp trở lại cho trận gặp Tottenham hay không. Eriksen luôn thi đấu tốt và là miếng ghép quan trọng trong đội hình của MU. Tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể kịp hồi phục và trở lại trong trận gặp Spurs."

Vấn đề của Eriksen đến trong bối cảnh MU đối diện lịch thi đấu khó khăn. Sau trận đấu với Newcastle trên sân nhà, Man Utd sẽ có hai trận đấu cực kỳ căng thẳng với Tottenham và Chelsea trong vòng 2 ngày. Sự vắng mặt của Eriksen có thể ảnh hưởng lớn những kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X