Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen có đôi lời gửi tới Hojlund trước ngày ra mắt MU

Thứ Ba 29/08/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund đang có cơ hội đá trận ra mắt MU trước Arsenal cuối tuần này và tiền vệ Eriksen có đôi lời nhắn nhủ đồng hương trước ngày ra mắt CLB.

Kể từ khi gia nhập MU, Rasmus Hojlund vẫn chưa ra sân bất cứ phút nào. Tiền đạo người Đan Mạch dính chấn thương và phải ngồi ngoài suốt thời gian qua. Sau thời gian hồi phục, tân binh này có cơ hội ra mắt CĐV MU trong trận gặp Arsenal.

Khi được hỏi về đàn em đồng hương, Eriksen cho biết: "Hojlund là mẫu cầu thủ không bao giờ chịu đầu hàng. Cậu ấy không muốn mình nhượng bộ ở bất cứ trường hợp nào. Hojlund luôn sẵn sàng đi đầu làm mọi chuyện.

Trên sân, Hojlund là cầu thủ đầy nhiệt huyết với tư duy tấn công ấn tượng. Cùng với đó, ở ngoài sân cỏ, Hojlund cũng là một người đàn ông rất hòa nhã, tốt tính.

Eriksen có đôi lời gửi tới Hojlund trước ngày ra mắt MU 1
Rasmus Hojlund chuẩn bị có trận ra mắt Man United

Tôi nghĩ kinh nghiệm thi đấu Premier League của mình có thể giúp đỡ cho Hojlund. Tôi chắc chắn sẽ truyền đạt kinh nghiệm cho Hojlund, nhưng đồng thời bản thân cậu ấy cũng sẽ nhìn thấy và biết cách phát huy năng lực từ bên trong mình.

Premier League là một đấu trường khác hoàn toàn so với những sân chơi mà Hojlund từng tham dự trong quá khứ. Lẽ đó, cậu ấy sẽ phải tìm cách để thích nghi và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng làm được điều đó.

Cá nhân tôi cũng thấy thích thú khi có thêm một cầu thủ người Đan Mạch nữa cập bến Man Utd. Hình ảnh của CLB sẽ còn phủ sóng rộng hơn nữa tại quê nhà chúng tôi sau ngày Hojlund ra mắt đội bóng."

Hiện tân binh từ Atalanta đã có những buổi tập đầu tiên cùng đồng đội sau thời gian tập riêng. CĐV MU đang háo hức đón chờ màn ra mắt của Hojlund sau thời gian dài chờ đợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X