Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen báo tin vui cho MU và Tottenham

Thứ Ba 14/06/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Brentford và đây là một cú hích lớn với Man United và Spurs ở thương vụ này.

Eriksen báo tin vui cho MU và Tottenham

Christian Eriksen đã gặp phải sự cố ngừng tim ở Euro 2020. Nhưng cầu thủ này đã trở lại mạnh mẽ và đầu quân cho Brentford ngay tháng Một. Anh ghi được 1 bàn và đóng góp 4 kiến tạo để giúp Brentford trụ hạng Premier League thành công.

Tuy nhiên, Eriksen đã từ chối ở lại Brentford mà hướng tới một thử thách mới ở mùa giải tiếp theo. Cầu thủ 30 tuổi muốn được chơi bóng ở Champions League một lần nữa và ưu tiên ở lại Premier League.

Eriksen báo tin vui cho MU và Tottenham 1
Eriksen báo tin vui cho MU và Tottenham

Man United đã theo dõi tình hình của Eriksen và sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ kiến thiết này. Tân HLV Erik ten Hag đang tập trung bổ sung hàng tiền vệ và rất sẵn lòng đón Eriksen tới Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, Tottenham cũng có liên hệ với người cũ Eriksen. Không giống như Man United, Spurs có khả năng thu hút Eriksen nhờ việc được tham dự Champions League. HLV Conte từng làm việc với Eriksen ở Inter trước đây và cũng đánh giá cao cầu thủ này.

Tottenham đang săn đón những cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè này sau khi chiêu mộ thành công Fraser Forster và Ivan Perisic. Đón thêm Eriksen về đội sẽ giúp Spurs tăng cường chiều sâu đáng kể để chuẩn bị cho một mùa giải chông gai phía trước.

Ở thời điểm này, Eriksen có lẽ phù hợp với Man United hơn là Tottenham. Dưới thời Conte, các cầu thủ Spurs phải hoạt động và tranh chấp rất nhiều. Trong khi đó, lối chơi kiểm soát bóng của Ten Hag có thể giúp khả năng sáng tạo của Eriksen được phát huy tốt hơn.

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 13/6/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 13/6/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 13/6.
Tiết lộ: Ten Hag thuyết phục sao Ajax đến MU nhưng bất thànhTiết lộ: Ten Hag thuyết phục sao Ajax đến MU nhưng bất thành
HLV Ten Hag đã rất nỗ lực thuyết phục Ryan Gravenberch đến Man United nhưng cầu thủ này đã có lời hứa dành cho Bayern Munich.
Điểm tin sáng 14/6: MU cân nhắc từ bỏ thương vụ De JongĐiểm tin sáng 14/6: MU cân nhắc từ bỏ thương vụ De Jong
MU sẵn sàng không tiếp tục thương vụ Frenkie De Jong và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 14/6/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X