Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag vui khi Rashford được PSG quan tâm

Thứ Tư 25/01/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn Marcus Rashford được PSG để ý, HLV Erik ten Hag cho biết đó là tín hiệu tốt khi cầu thủ của MU đang có phong độ cao.

Erik ten Hag nhắn nhủ Rashford

Trở lại sau World Cup 2022, Marcus Rashford cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng. Phong độ ấn tượng giúp Rashford được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Từ mùa hè 2022, PSG đã có những động thái muốn chiêu mộ Rashford. Với ten Hag, ông cho rằng đây là tín hiệu tích cực.

HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi mong rằng mọi cầu thủ của tôi đều được các CLB khác quan tâm, vì đó là minh chứng cho việc cầu thủ MU thi đấu tốt. Thậm chí có thể coi đây là điều tôi hương tới."

Tuy vậy, thuyền trưởng của MU cũng khẳng định rằng với Rashford lúc này, MU là đội bóng phù hợp nhất. Ông nói: "Với Rashford lúc này, MU là đội bóng phù hợp nhất, vì tại đây, chúng tôi muốn xây dựng đội bóng tốt nhất, ban đầu là của nước Anh, rồi sau đó là tới bình diện châu Âu và sau cùng là toàn thế giới.

Erik ten Hag vui khi Rashford được PSG quan tâm 1
MU là đội bóng phù hợp nhất với Marcus Rashford lúc này

Hiện tại, CLB và Rashford đang có những trao đổi xoay quanh chuyện hợp đồng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hiểu Man Utd là đội bóng của Rashford. Nhưng cùng với đó, tôi muốn Marcus hiểu được rằng tại Man Utd, cậu ấy sẽ được chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình.

Cậu ấy đang tiến bộ, vì cậu ấy dành thời gian cho sự phát triển của bản thân. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình trong từng buổi tập. Marcus vạch ra được kế hoạch cụ thể, cùng với đó, khi được đá ở hệ thống của MU, những phẩm chất của Rashford có thể phát huy tối đa.

Tại MU, mọi thứ đều vận động, xoay quanh Rashford để giúp cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí thuận lợi nhất cho việc ghi bàn. Tôi tin Rashy biết điều này, đồng thời, Man Utd cũng cần sự phục vụ của Rashford để hoàn thành mục tiêu của mình."

Được biết, BLĐ MU đã chấp nhận tạo ra ngoại lệ với Rashford để thuyết phục tiền đạo này gia hạn. Báo chí Anh cho biết Rashford có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU sau giao kèo mới nhất giữa hai bên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X