Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào Anthony Martial

Thứ Hai 20/03/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh tại MU của Martial, HLV Erik ten Hag cho biết tiền đạo người Pháp vẫn chiếm được sự tin tưởng từ ông.

Martial vẫn được tin tưởng

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ kém cỏi của Anthony Martial. Dù khởi đầu màu giải với nhiều kỳ vọng nhưng chân sút người Pháp liên tục gặp vấn đề. Chấn thương dai dẳng khiến Martial không thể ra sân thường xuyên và khiến kế hoạch của HLV Erik ten Hag gặp vấn đề.

Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng MU sẽ bán Martial hè này. Sau trận thắng của MU trước Fullham, HLV Erik ten Hag được đặt câu hỏi về tương lai của tiền đạo sinh năm 1995. Ông thẳng thắn cho biết mình vẫn tin tưởng vào Martial.

Tờ Mirror dẫn lại phát biểu của ten Hag: "Tôi không nghĩ lúc này là thời điểm phù hợp để bàn luận về tương lai của Martial. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng tôi tin tưởng Anthony. Mỗi khi khỏe mạnh, cậu ấy đều có những đóng góp đáng kể cho đội bóng cũng như cải thiện màn trình diễn của CLB."

Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào Anthony Martial 1
Erik ten Hag vẫn kiên nhẫn với Anthony Martial

Còn nhớ, ở trận thắng 2-1 trước Man City hồi tháng 1, Martial chủ động xin ra sân để tránh chấn thương. Điều này trái ngược với Rashford, người nén đau thi đấu và được tưởng thưởng bằng bàn thắng. Tuy vậy, HLV ten Hag cho rằng không thể yêu cầu Martial thi đấu theo phong cách của một tiền đạo nào khác.

"Mỗi cầu thủ đều khác nhau. Là HLV, tôi cần có cách xử lý phù hợp với từng cầu thủ nhất định. Quá trình làm việc với cầu thủ luôn cần được thực hiện một cách cẩn thận. Tôi đang làm mọi thứ để giúp Martial trở lại sớm nhất có thể", ten Hag nói thêm.

CĐV MU rất mong chờ ngày Martial trở lại thi đấu. Hiện trọng trách ghi bàn đang đặt nặng trên đôi vai của Marcus Rashford. Nếu Martial có thể ra sân thường xuyên, HLV ten Hag sẽ có nhiều phương án để xoay tua trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X