Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tức giận vì bị BLĐ MU "lừa"

Chủ Nhật 14/08/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho hay BLĐ MU đã hứa hẹn với HLV ten Hag về một mùa chuyển nhượng với những cái tên chất lượng nhưng ông chỉ có ba cầu thủ.

Erik ten Hag không được mua người như mong muốn

Tân HLV của MU đang phải đối đầu với những khó khăn liên tiếp ngay những ngày đầu tiên làm việc ở đội bóng mới. Sau chuỗi trận giao hữu tưng bừng, Man Utd nhận liền hai thất bại ở hai vòng đấu đầu tiên mùa giải mới của Premier League. Thất bại 0-4 trước Brentford còn khiến MU có khởi đầu tệ nhất lịch sử.

Hai trong số ba tân binh cập bến Old Trafford hè này, từ Lisandro Martinez cho tới Eriksen đều mắc lỗi trực tiếp và gián tiếp khiến đội bóng của HLV ten Hag nhận thất bại thảm hại. Công tác chuyển nhượng là vấn đề không nhỏ của MU trong suốt thời gian qua và cựu HLV Ajax không hài lòng với những gì mình có sau phiên chợ hè 2022.

Tờ Mirror đưa tin ten Hag cùng cố vấn cảm thấy tức giận vì cách BLĐ MU thất hứa chuyện chuyển nhượng. Người đại diện của ten Hag cũng thất vọng vì cách bộ sậu MU để HLV này phải chịu những lời chỉ trích vì không giữ chân Ronaldo cũng như không thể mua những cầu thủ mà ông mong muốn.

Erik ten Hag tức giận vì bị BLĐ MU lừa 1
HLV ten Hag thất vọng với BLĐ MU

Trước đó, BLĐ MU cũng hứa hẹn với ten Hag về việc mang về 5 tân binh hè này, trong đó có mục tiêu mà ông khát khao nhất: Frenkie de Jong. Tuy vậy, chiến lược gia 52 tuổi chỉ có chữ ký của ba cầu thủ gồm Eriksen, Martinez cùng Mallacia. Ba cái tên này được cho là không đủ năng lực để MU có thể cạnh tranh với những đội bóng khác như Man City, Arsenal, Liverpool...

Cũng theo Mirror, ten Hag chán nản khi MU không thể xử lý dứt khoát thương vụ de Jong. MU quá chần chừ trong việc "xuống tiền" chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi nhưng cũng không tìm những phương án thay thế khi Barca nhất quyết không chịu nhả người.

Sau trận thua Brentford, đích thân HLV người Hà Lan đã nói về chuyện mua người kém cỏi của CLB. Ông cho biết mình muốn thay nguyên đội hình sau hiệp 1. Ông muốn mua thêm cầu thủ, nhưng bên cạnh đó những cầu thủ hiện tại của MU cũng cần phải nỗ lực hơn nữa.

Đây! 2 sai lầm của Ten Hag khiến MU thảm bại trước BrentfordĐây! 2 sai lầm của Ten Hag khiến MU thảm bại trước Brentford
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đã chỉ trích 2 quyết định của HLV Erik ten Hag dẫn đến việc MU thua 0-4 trước Brentford. 
Điểm nhấn Brentford 4-0 MU: Quá nhiều những sai lầm từ Quỷ đỏĐiểm nhấn Brentford 4-0 MU: Quá nhiều những sai lầm từ Quỷ đỏ
Trận đấu Brentford vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc. 
CĐV MU đòi sa thải Ten Hag chỉ sau 2 trận ở Ngoại hạng AnhCĐV MU đòi sa thải Ten Hag chỉ sau 2 trận ở Ngoại hạng Anh
Tại vị chưa được bao lâu song tương lai của HLV Erik ten Hag đang trở thành đề tài nóng sau khi CĐV Man Utd kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X