Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Tôi vẫn ngủ ngon sau khi để Ronaldo dự bị"

Chủ Nhật 05/03/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag trả lời rất thẳng thắn về quyết định để Ronaldo ngồi ngoài ở trận đấu giữa MU vs Liverpool hồi tháng 8 năm ngoái.

HLV ten Hag không sợ phải cho Ronaldo dự bị

Kể từ thời điểm HLV Erik ten Hag được bổ nhiệm, Ronaldo dần phải làm quen với băng ghế dự bị. Tiền đạo người Bồ sau đó có buổi phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan trước khi rời MU gia nhập Al Nassr. MU vẫn thi đấu thăng hoa ngay cả khi không còn Ronaldo trong đội hình.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, HLV Erik ten Hag nhớ lại quyết định để Ronaldo dự bị khi Man Utd đối đầu Liverpool hồi tháng 8/2022. Ông không hề lo lắng vì để Ronaldo và Maguire ngồi ngoài, ngược lại, ông thấy thoải mái với quyết định đó.

Cụ thể, ten Hag nói: "Tôi có lí do để gạch tên Ronaldo và Maguire khỏi đội hình ra sân. Tôi biết những hậu quả mình có thể phải đối mặt nếu kết quả trận đấu không như mong muốn, đó là bóng đá. Nhưng tôi không lo lắng vì điều đó. Ngược lại, tôi còn ngủ rất ngon.

Erik ten Hag Tôi vẫn ngủ ngon sau khi để Ronaldo dự bị 1
Erik ten Hag không lo lắng về những quyết định của mình

Tôi cần đưa ra quyết định dựa trên thành tích của đội bóng, tôi luôn phải đưa MU tiến lên. Đó là công việc và là trách nhiệm của tôi tại Man Utd. Những quyết định tôi đưa ra có thể gây nên hậu quả, nhưng tôi cần đối mặt với nó và cần giữ vững lập trường của mình, không chỉ ở ngắn hạn mà còn dài hạn.

Tuy nhiên, tôi không có nhiều thời gian. Thời điểm đó (tháng 8/2022), tôi chỉ có khoảng 10 ngày chuẩn bị cho mọi thứ. Lẽ đó, tôi phải đưa ra quyết định mình cho là phù hợp nhất. Tôi luôn cần suy nghĩ một cách có chiến lược, đây là công việc và là trách nhiệm của tôi."

HLV người Hà Lan cũng thừa nhận rằng thời điểm ông mới tới, có tồn tại sự thiếu kỷ luật ở nội bộ MU. Sau đó, ten Hag đã dần dần thay đổi cách vận hành đội bóng và mang lại những thành công đầu tiên tại Man Utd.

@bongda24h.vn.official Erik Ten Hag chia sẻ về việc để Ronaldo dự bị #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tiktoknews #sportnews #tenhag #ronaldo #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X