Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Erik ten Hag: "Tôi không thể đợi Ronaldo mãi"

Thứ Sáu 22/07/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ triển khai công tác huấn luyện tại MU theo kế hoạch sẵn có, thay vì chờ đợi động thái của Ronaldo.

MU không chờ Ronaldo

Ba trận giao hữu đầu tiên ở tour du đấu hè của MU đã khép lại với ba chiến thắng cho đội bóng của HLV ten Hag. Cả ba trận đấu, MU đều ghi ít nhất 3 bàn và có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Ronaldo vẫn chưa trở lại và không cầu thủ nào nắm được dự định tương lai của tiền đạo người Bồ.

HLV ten Hag cũng ở tình thế tương tự, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông không biết gì về Ronaldo và ông cũng không có ý định sẽ chờ thông tin về Ronaldo. Thay vào đó, ten Hag sẽ tiếp tục kế hoạch của mình tại MU.

Ronaldo
Erik ten Hag không chờ Ronaldo

Chia sẻ với Goal, HLV ten Hag cho biết: "Không có thêm thông tin gì mới về Ronaldo cả, mọi chuyện vẫn như tuần trước. Tất nhiên là MU muốn Ronaldo trở lại, nhưng nói MU lo lắng vì Ronaldo không trở lại là không đúng.

Tôi luôn tập trung vào những con người hiện có trong tay, giờ những cái tên ấy đều thi đấu ổn định. Tất cả đều có phong độ tốt và tôi đang tìm cách phát triển tiềm năng của những cầu thủ mình có trong tay. Tôi không thể chờ đợi Ronaldo mãi được, khi nào cậu ấy tới, chúng tôi sẽ lắp ghép vào sau."

Video:

video

Mùa trước, Ronaldo là cây săn bàn chủ lực của Man Utd với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở ba trận đấu đã qua, Martial sắm vai tiền đạo mũi nhọn cho MU khi có 3 lần lập công. Jadon Sancho và Rashford mỗi người cũng đã có 2 lần xé lưới đối thủ.

HLV ten Hag rất hài lòng với những gì ba cầu thủ kể trên đã thể hiện: "Cả ba phối hợp với nhau rất tốt, nhìn cả ba thi đấu từ ghế chỉ đạo, tôi rất hài lòng. Chúng tôi có tiềm năng và nhiệm vụ của tôi là phát triê năng lực của cầu thủ qua từng buổi tập."

VIDEO: Ten Hag nặng lời với học trò trên sân tậpVIDEO: Ten Hag nặng lời với học trò trên sân tập
Trong một buổi tập mới đây của MU, tài năng trẻ Zidane Iqbal đã phải hứng chịu những lời mắng mỏ cực kì gay gắt từ HLV Erik Ten Hag vì không thực hiện đúng yêu cầu.
Raphael Varane lên tiếng vụ MU chiêu mộ Lisandro MartinezRaphael Varane lên tiếng vụ MU chiêu mộ Lisandro Martinez
Raphael Varane khẳng định anh không lo lắng sau khi MU chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax, ngôi sao người Pháp sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới. 
Cựu cầu thủ MU chính thức gia nhập đội bóng của Wayne RooneyCựu cầu thủ MU chính thức gia nhập đội bóng của Wayne Rooney
Ravel Morrison theo chân Wayne Rooney từ Derby đến DC United, thương vụ này đã được đội bóng đang thi đấu ở MLS xác nhận. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X