Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tin Hojlund sẽ còn ghi nhiều bàn hơn nữa

Thứ Bảy 30/12/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng vào lưới Aston Villa, HLV Erik ten Hag cho biết Rasmus Hojlund sẽ còn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong tương lai.

Hojlund sẽ tiếp tục ghi bàn

Mặc dù ghi tới 5 bàn thắng tại Champions League nhưng Rasmus Hojlund lại vô duyên khó tin tại Premier League. Phải tới cuối giai đoạn lượt đi, tiền đạo người Đan Mạch mới có cho mình pha lập công đầu tiên tại đấu trường này.

HLV Erik ten Hag tin rằng bàn thắng vào lưới Aston Villa sẽ tiếp thêm cho tiền đạo sinh năm 2003 sự tự tin. Lẽ đó, cầu thủ này sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng khác trong tương lai.

Chia sẻ trước trận đấu với Nottingham Forest, Ten Hag nói: "Tôi nhắc lại, tôi vẫn luôn tin tưởng Hojlund. Tôi biết rằng cậu ấy sẽ sớm có bàn thắng ở Premier League mà thôi. Những bàn thắng của cậu ấy tại Champions League, hay thời còn chơi tại Italia, Đan Mạch cho thấy phẩm chất của Hojlund.

Erik ten Hag tin Hojlund sẽ còn ghi nhiều bàn hơn nữa 1
 Rasmus Hojlund đã có bàn ở Premier League

Bàn thắng đầu tiên tại Premier League sẽ giúp Hojlund thêm sự tự tin vào bản thân. Cậu ấy có thể ghi nhiều bàn thắng và sẽ còn tiếp tục tỏa sáng từ thời điểm này. Tôi chắc chắn về điều đó."

Thuyền trưởng MU cũng tiết lộ về tình hình lực lượng trước trận gặp Forest. Ông nói: "Tôi vẫn sử dụng những cầu thủ tương tự như ở trận gặp Villa. Forest vừa bổ nhiệm HLV mới, họ thể hiện tinh thần ấn tượng. Đó là điều MU cần lưu tâm.

Họ bước vào trận đấu với tinh thần rực cháy, cùng với đó là sự tự tin. Nhưng Man Utd cũng thể hiện được điều đó. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục thi đấu hết mình.

Vào giữa tháng 1 tới, tôi mong những cầu thủ đang chấn thương sẽ trở lại. Mason Mount, Casemiro, Lisandro Martinez và cả Maguire, mong họ sẽ trở lại vào giữa tháng sau."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X