Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ lí do MU mua Sofyan Amrabat

Thứ Hai 04/09/2023 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quanh lí do MU chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina hè này.

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, MU cuối cùng cũng chiêu mộ thành công Sofyan Amrabat. Tiền vệ người Morocco gia nhập MU vào ngày cuối của mùa chuyển nhượng với bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm.

HLV Erik ten Hag mới đây đã tiết lộ lí do MU mua Amrabat. Ông nói: "Từ thời điểm đầu mùa giải, tôi đã nói rằng mình luôn muốn mua thêm một cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí số 6. Mùa giải rất dài và tôi cần nhiều lựa chọn ở vị trí đó.

Erik ten Hag tiết lộ lí do MU mua Sofyan Amrabat 1
Amrabat cập bến MU hè này

Trước khi Amrabat tới, chỉ có Casemiro là có thể đá tốt ở vị trí đó. Tôi vẫn có thể sử dụng một số cầu thủ khác đá thay, ở vị trí đó, nhưng Amrabat là một lựa chọn hoàn hảo cho điều mà đội hình MU còn thiếu.

Thực chất, Amrabat hoàn toàn có thể đá cặp với Casemiro. Amrabat có thể đá cao hơn một chút trên sân, lẽ đó, thật tốt khi MU có thể chiêu mộ Amrabat. Tôi tin rằng Sofyan hoàn toàn đủ sức cạnh tranh ở cả Premier League lẫn Champions League.

Amrabat là mẫu cầu thủ rất cơ động, tranh chấp tốt. Chúng tôi hài lòng với sự xuất hiện của cậu ấy tại đội bóng và tôi tin rằng Sofyan sẽ đóng góp vào hành trình hoàn tất những mục tiêu cao nhất của CLB." 

HLV ten Hag cũng cho biết ông không hề tức giận vì Amrabat phải tới ngày cuối kỳ chuyển nhượng mới tới MU. Ông tiết lộ rằng có những thứ phải chờ tới thời điểm phù hợp mới có thể thực hiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X