Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch của MU trong phần còn lại của TTCN

Thứ Sáu 23/08/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ hè năm nay chuẩn bị kết thúc và HLV Erik ten Hag hiện chưa thể tiết lộ thông tin gì thêm về công tác chuyển nhượng của MU.

Erik ten Hag chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của MU

Hè năm nay MU tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ. Những tân binh được đội bóng mang về mang lại kỳ vọng cho người hâm mộ. Hiện Man Utd vẫn còn mục tiêu Manuel Ugarte nhưng vấn đề về mức phí chuyển nhượng khiến bản hợp đồng chưa thể được hoàn tất.

TTCN hè chuẩn bị đóng cửa và HLV Erik ten Hag cũng chưa thể nói thêm điều gì liên quan tới kế hoạch mua sắm của đội nhà thời gian tới. Ông chỉ có thể tiết lộ rằng các bên liên quan đang nỗ lực tìm giải pháp tốt nhất.

Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch của MU trong phần còn lại của TTCN 1
Erik ten Hag cho biết MU vẫn đang nỗ lực trong việc tìm kiếm tân binh

Cụ thể, Ten Hag nói: "Lúc này tất cả phải kiên nhẫn, hãy ngồi xuống và chờ đợi. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức và sẽ cố gắng xây dựng một đội hình toàn diện nhất có thể.

Còn một vài ngày nữa, TTCN hè sẽ kết thúc và MU sẽ cố gắng tìm kiếm những bản hợp đồng nhằm cải thiện đội hình. Chỉ cần có cơ hội, chúng tôi sẽ tìm kiếm. Còn trong thời điểm này, tất nhiên tôi không thể tiết lộ tin tức gì. Khi nào có tin tức, tôi sẽ thông báo.

Tôi hài lòng với những gì diễn ra ở đội bóng thời gian qua, bởi tình hình đội bóng lúc này cho thấy chúng tôi đã đi đúng hướng. Dưới tư cách một CLB, Man Utd cần phải tiến bộ hơn nữa và điều đó thể hiện tham vọng của chúng tôi.

Thông qua cách chúng tôi muốn thể hiện trong từng trận đấu, tôi nghĩ rằng cả đội đã làm tốt nhiệm vụ. MU có những cầu thủ giỏi, đủ sức đóng góp cho chất lượng đội hình Man Utd."

HLV người Hà Lan cũng cập nhật tình hình của Victor Lindelof. Theo đó, hậu vệ người Thụy Điển dính chấn thương ngón chân và chưa thể hẹn ngày trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X