Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiếp tục kiên nhẫn với Rasmus Hojlund

Thứ Tư 08/11/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp màn trình diễn chưa như kỳ vọng thời gian qua, HLV Erik ten Hag vẫn kiên nhẫn với Rasmus Hojlund và hài lòng với những cầu thủ cầu thủ có tinh thần cầu tiến như vậy.

Erik ten Hag hài lòng với tinh thần của Hojlund

Tính đến thời điểm hiện tại, Hojlund vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League, bất chấp nỗ lực trong từng trận đấu. Cả ba bàn thắng của tiền đạo này cho MU đều đến ở đấu trường Champions League. 

Với HLV Erik ten Hag, ông vẫn đánh giá cao tiền đạo người Đan Mạch. Ông cũng chia sẻ rằng bản thân thấy vui vẻ khi dẫn dắt những cầu thủ với tinh thần cầu tiến cao như Hojlund.

Rasmus Hojlund
Erik ten Hag chia sẻ về Rasmus Hojlund

Cụ thể, Ten Hag cho biết: "Tôi thấy Hojlund đang hòa nhập tốt với đội bóng. Cậu ấy đã ghi ba bàn ở Champions League, đó là thành tích tốt với một tiền đạo ở giai đoạn làm quen cũng như hòa nhập cùng đội bóng.

Ở khía cạnh tập thể, chúng tôi có thể làm tốt hơn ở giai đoạn kiểm soát bóng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội hơn cũng như giúp tiền đạo MU dễ ghi bàn hơn. Nhưng như tôi đã nói, Hojlund làm vậy đã là tốt rồi. Cậu ấy cần lấy màn trình diễn thời gian qua để nỗ lực hơn nữa và cải thiện phong độ.

Đó là phẩm chất tốt đẹp của Hojlund. Cậu ấy muốn tiến bộ qua mỗi ngày và thật vui khi tôi được làm việc với những cầu thủ với tính cách đó.

Nói gì thì nói, Hojlund vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Tôi đánh giá cậu ấy là mẫu cầu thủ thông minh, hiểu tình huống nhanh và luôn khát khao ghi bàn. Trong buổi tập, Hojlund luôn cố gắng để cải thiện bản thân và tôi tin bàn thắng sẽ sớm đến với Hojlund."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X