Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiếp tục khẳng định MU đang đi đúng hướng

Thứ Sáu 24/11/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang có phong độ tốt tại Premier League ở những trận đấu gần đây và HLV Erik ten Hag tin rằng MU vẫn đang đi đúng hướng.

Erik ten Hag tin tưởng MU

Sau đợt hội quân FIFA Day của các ĐTQG, Premier League đã trở lại và MU chuẩn bị bước vào những trận đấu tiếp theo của mùa giải. Mặc dù lối chơi của Man Utd vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ nhưng HLV Erik ten Hag cho rằng đội bóng của ông vẫn đang đi đúng hướng.

Chia sẻ trước trận đáu Everton, Ten Hag nói: "Như mọi người đều thấy, MU vừa trải qua quãng thời gian đầu mùa rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng Man Utd đang dần bắt nhịp lại với cuộc đua. Minh chứng là 5 trận gần nhất, chúng tôi thắng tới 4. Lẽ đó, cầu thủ MU đang có tinh thần tốt và đội bóng vẫn đang đi đúng hướng.

Trước khi bước vào lịch trình căng thẳng tháng 12 tới, tôi muốn MU xây dựng sự tự tin và cả đội đang làm điều đó. Sẽ còn nhiều khó khăn thời gian tới, nhưng tôi tin la đội bóng đang có sự tiến bộ.

Erik ten Hag tiếp tục khẳng định MU đang đi đúng hướng 1
MU chuẩn bi có trận gặp Everton

Hãy nhìn ngay cả những đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch, họ cũng đánh rơi điểm số. Mất điểm là chuyện bình thường ở một giải đấu như Premier League, đội nào rồi cũng sẽ rơi điểm ở một lúc nào đó trong mùa giải. 

Lẽ đó, hãy đảm bảo rằng MU phải duy trì được sự ổn định. Đừng tập trung quá nhiều vào những vấn đề khác, những đội bóng khác, bởi họ sau này cũng sẽ mất điểm mà thôi.

Trận đấu nào cũng quan trọng cả, mùa này thành tích sân khách của Man Utd cũng khá tốt. Có thể thấy cầu thủ MU sở hữu phẩm chất đáng ngợi khen, họ đã thể hiện điều ấy trong những chuyến làm khách căng thẳng. Điều này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cả đội trước trận gặp Everton."

HLV người Hà Lan cũng cho biết Luke Shaw đã luyện tập cùng cả đội trong hai tuần vừa qua và sẵn sàng trở lại trước Everton. Tuy vậy, khả năng Hojlund ra sân trận này là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X