Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiếc khi MU phải bán Scott McTominay

Thứ Bảy 19/10/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời MU để gia nhập Napoli, Scott McTominay đã thể hiện phong độ ấn tượng và HLV Erik ten Hag tiếc khi phải để tiền vệ người Scotland ra đi.

Erik ten Hag tiếc Scott McTominay

Hè 2024, MU để Scott McTominay gia nhập Napoli và tiền vệ người Scotland nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo mới. Từ đầu mùa, McTominay đã có 1 bàn cùng 1 kiến tạo sau 4 trận, giúp Napoli dẫn đầu Serie A sau 7 vòng.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông tỏ ra khá nuối tiếc khi Man Utd không thể giữ chân cầu thủ sinh năm 1996. Đội chủ sân Old Trafford buộc phải để McTominay ra đi nhằm đảo bảo luật công bằng tài chính.

Erik ten Hag tiếc khi MU phải bán Scott McTominay 1
Scott McTominay đang chơi tốt ở Napoli.

Ten Hag cho biết: "Tôi rất mừng khi chứng kiến McTominay tỏa sáng tại Napoli. Thực chất, tôi không hề muốn cậu ấy rời Man Utd. Nhưng chúng tôi buộc phải làm để đảm bảo những quy định.

Bởi lẽ Man Utd cần cân bằng lại thu chi nhằm tránh án phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính. Những quy định ấy không hề ủng hộ chúng tôi. Tôi không nói đó là xấu, nhưng chính nó đã khiến Man Utd phải ra quyết định bán McTominay."

Sau khi để McTominay ra đi, Man Utd đã đưa về Manuel Ugarte. Đáng tiếc là cầu thủ người Uruguay không được ra sân nhiều cho MU kể từ khi cập bến Old Trafford. Thậm chí, ở đợt hội quân ĐTQG vừa rồi, Ugarte còn bị đau và để ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới cho MU.

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag đã báo tin vui về cựu tiền vệ PSG. Ông khẳng định Manuel Ugarte có thể trạng tốt và hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân thi đấu với Brentford.

Còn nhớ, ở mùa giải trước, MU cũng đối đầu Brentford ở thời điểm Ten Hag chịu rất nhiều sức ép. Chính McTominay là người ghi bàn giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Brentford đúng phút cuối cùng, qua đó giúp Ten Hag tại vị tới cuối mùa.

Nhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắngNhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắng
Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với việc không có được lực lượng tốt nhất, không dễ để Quỷ đỏ giành 3 điểm.
HLV Brentford lên tiếng bảo vệ Erik Ten HagHLV Brentford lên tiếng bảo vệ Erik Ten Hag
HLV Thomas Frank đã lên tiếng bảo vệ Erik ten Hag và cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan không nên bị đổ lỗi cho phong độ kém của Man United hiện tại.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X