Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag thừa nhận MU chưa thực sự sẵn sàng cho mùa giải mới

Zalo
Trước thềm trận mở màn mùa giải mới, HLV Erik ten Hag thừa nhận MU chưa có 100% phong độ nhưng cả đội sẽ cải thiện qua từng ngày.

MU chưa có 100% phong độ trước thềm mùa giải mới

Đối thủ đầu tiên của MU ở mùa giải Premier League 2024/2025 là Fulham. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, Man Utd đã gia tăng lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thể hết lo lắng.

Ông thừa nhận đội nhà chưa có phong độ cao nhất vào lúc này. Đồng thời, Ten Hag khẳng định Man Utd sẽ nỗ lực cải thiện phong độ qua từng trận đấu.

Cụ thể, Ten Hag cho biết:

"Giai đoạn tiền mùa giải với 5,6 tuần làm việc với đội bóng là không đủ. Mọi thứ còn phức tạp hơn thế. Chúng tôi phải sử dụng đội hình đã tham gia đá giao hữu tại Mỹ, và có những cầu thủ đã tham gia Euro và Copa. Giờ có thêm những bản hợp đồng mới, chúng tôi cần xây dựng đội hình từ đó.

"Đội bóng vẫn chưa thực sự sẵn sàng. nhưng mùa giải thì chuẩn bị khởi tranh rồi, tuy vậy ngày càng có nhiều HLV gặp vấn đề này. Chúng tôi cũng có vấn đề tương tự nhưng đội có những nguyên tắc, quy định để có thể khởi đầu mùa giải. Chúng tôi không thể trốn tránh mà phải cùng nhau giải quyết vấn đề.

"Cả đội đã hoàn thành quá trình chuẩn bị và đã có 10 ngày làm việc với nhau. Ở giai đoạn đầu mùa, không đội nào muốn đánh rơi điểm số cả. Chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và đảm bảo rằng đội bóng được tổ chức tốt.

VIDEO Erik ten Hag thừa nhận MU chưa thực sự sẵn sàng cho mùa giải mới 1
Erik ten Hag lo lắng về MU trước trận mở màn mùa giải

Lúc này MU chưa đạt 100% phong độ nhưng cả đội sẽ phải cải thiện và tiến bộ qua từng trận. Chúng tôi cần thể hiện chất lượng màn trình diễn từ cá nhân tới tập thể cao hơn sau từng trận đấu một. Hãy cùng chờ xem liệu MU có thể thực hiện quy trình hiện tại nhanh thế nào.

Chúng tôi biết rằng cả đội có thể tạo ra nhiều cơ hội trong các trận đấu. Vấn đề nằm ở sự điềm tĩnh cũng như sắc sảo của tiền đạo trước khung thành. MU sẽ cần làm tốt hơn nữa ở cả hai đầu sân trong những tuần và tháng sắp tới.

Bầu không khí và tinh thần ở MU lúc này là rất tốt. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi và một đội hình mạnh. Điều đó đã củng cố niềm tin và đây luôn là điểm quan trọng trong bóng đá đỉnh cao. Ngay cả khi kết quả có không như ý, cả đội vẫn phải kiên cường và giữ vững niềm tin.

Tôi hạnh phúc khi có trong tay nhiều cầu thủ, từ đó tôi có thể đưa ra những lựa chọn chiến thuật như ý muốn. Chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng với những khả năng khác nhau và thật tốt khi có họ trong đội hình."

Ten Hag: Thành tích của MU chỉ thua Man City ở EPL trong 2 năm quaTen Hag: Thành tích của MU chỉ thua Man City ở EPL trong 2 năm qua
Trước thềm mùa giải mới, HLV Erik Ten Hag không ngần ngại chỉ ra những mục tiêu mà ông cùng các cầu thủ MU đã đề ra.
De Ligt chia sẻ lý do gia nhập MUDe Ligt chia sẻ lý do gia nhập MU
Tân binh của Man United, trung vệ Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về đội bóng mới và HLV Erik ten Hag trước vòng mở màn Premier League.
Ten Hag xác nhận De Ligt và Mazraoui sẽ tham dự trận gặp FulhamTen Hag xác nhận De Ligt và Mazraoui sẽ tham dự trận gặp Fulham
HLV Ten Hag xác nhận cặp tân binh Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui sẽ có mặt trong đội hình của Man United đối đầu với Fulham.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X