Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag thừa nhận đến MU vào hè này

Thứ Sáu 15/04/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag vô tình tiết lộ mình sẽ chuyển tới MU sau khi mùa giải này khép lại.

MU gần như sẽ bổ nhiệm Erik ten Hag vào cuối mùa

Thông tin về bản hợp đồng giữa Erik ten Hag và MU thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian qua. Nhiều nguồn tin cho rằng HLV người Hà Lan sẽ cập bến Old Trafford hè tới, tuy nhiên, những người trong cuộc vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về bản hợp đồng giữa hai bên.

Tuy vậy, trong phát biểu mới nhất, Erik ten Hag vô tình tiết lộ ông sẽ trở thành HLV của MU sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong buổi phỏng vấn trước thềm chung kết cup KNVB cuối tuần này, HLV của Ajax ngầm thừa nhận mình sẽ chuyển tới Man United vào mùa hè.

Phóng viên Mike Verweij của tờ Telegraaf gửi lời chúc mừng tới ten Hag vì đã chuyển tới Man Utd, đồng thời hỏi HLV người Hà Lan lí do tại sao ông vẫn đang giữ im lặng về bến đỗ mới. Đáp lại câu hỏi của Mike Verweij, ten Hag cho hay: "Bởi vì tôi đang phục vụ Ajax. Chúng tôi cần giành 2 chiếc cúp còn lại."

Phát biểu đó của Erik ten Hag chẳng khác nào lời khẳng định của HLV sinh năm 1970 rằng ông sẽ chuyển tới MU sau khi cùng Ajax lên ngôi tại hai đấu trường còn lại trong năm nay.

Erik ten Hag thừa nhận đến MU vào hè này 1
Erik ten Hag ngầm thừa nhận mình sẽ đến MU hè này

Sau đó, Mike Verweij tiếp tục đặt câu hỏi: "Tại sao ông không thể nói về những gì mình yêu cầu tới Manchester United? Chúng tôi có thể nghe và đọc về các cuộc họp của 2 bên ở mọi nơi. Và tại sao ông lại sợ phải thông báo về sự ra đi của mình thế?"

HLV của Ajax trả lời thẳng thắn: "Tôi ở đây để nói về Ajax, tôi không sợ khi nhắc tới bến đỗ mới của mình, nhưng tôi nhắc lại, buổi phỏng vấn này là để tôi chia sẻ về Ajax, về những trận đấu tiếp theo của chúng tôi. Liệu rằng anh có câu hỏi nào khác không? Về trận chung kết sắp tới chẳng hạn, hoặc về Ajax cũng được."

Dưới thời Erik ten Hag, Ajax Amsterdam lấy lại vị thế tại giải VĐQG đồng thời lọt vào bán kết Champions League 2018/2019 sau khi đánh bại cả Real Madrid và Juventus. Người hâm mộ MU kỳ vọng chiến lược gia người Hà Lan sẽ giúp đội bóng này lấy lại vị thế vốn có sau thời gian dài thi đấu thiếu ấn tượng.

Erik Ten Hag yêu cầu MU bán Cristiano RonaldoErik Ten Hag yêu cầu MU bán Cristiano Ronaldo
Theo báo chí Anh, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra yêu cầu đầu tiên với các quan chức MU, đó là bán Cristiano Ronaldo ở Hè 2022.
Ten Hag muốn đưa Van Persie trở lại MUTen Hag muốn đưa Van Persie trở lại MU
Báo chí Anh loan tin về việc tân thuyền trưởng của Man Utd là Erik ten Hag sẽ đem theo hai vị trợ lý là Robin van Persie và Mitchell van der Gaag cùng “cập bến” Old Trafford.
Tại sao MU chiêu mộ Ten Hag thay vì Pochettino?Tại sao MU chiêu mộ Ten Hag thay vì Pochettino?
MU đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Erik ten Hag. Và tờ The Athletic mới đưa ra lý do khiến “Quỷ đỏ” lựa chọn Ten Hag thay vì Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X