Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag thừa nhận Amad Diallo xứng đáng ra sân nhiều hơn

Thứ Tư 24/04/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay và HLV Erik ten Hag thừa nhận cầu thủ này xứng đáng với số phút thi đấu nhiều hơn.

Erik ten Hag nhận xét về Diallo

Sau mùa giải 2022/2023 tương đối thành công trong màu áo Sunderland dưới dạng cho mượn, Amad Diallo trở lại MU với hy vọng cạnh tranh vị trí. Tuy vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải chật vật tìm chỗ đứng ở đội chủ sân Old Trafford.

Tính tới thời điểm này, cầu thủ sinh năm 2002 mới chỉ có 15 lần ra sân cho Man Utd. Phần lớn trong số đó đến từ ghế dự bị. Dấu ấn lớn nhất của Amad có chăng là bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận thắng đầy cảm xúc của MU hồi tháng 3 vừa qua.

Erik ten Hag thừa nhận Amad Diallo xứng đáng ra sân nhiều hơn 1
Amad Diallo và khoảnh khắc đáng nhớ nhất mùa này khi ghi bàn loại Liverpool khỏi FA Cup

Trong buổi họp báo trước trận đấu Sheffield, HLV Erik ten Hag thừa nhận Amad lẽ ra phải được thi đấu nhiều hơn. Ông nói: "Amad xứng đáng với số phút nhiều hơn. Nhưng đừng quên cậu ấy cũng trải qua thời gian dài chấn thương. Chúng tôi đã phải mất thời gian để giúp cậu ấy lấy lại phong độ.

Giờ đây, Amad đã có cơ hội để thể hiện bản thân cũng như đóng góp cho đội bóng. Hôm chủ nhật vừa rồi, cậu ấy phải đá trái sở trường. Từ một tiền đạo, Amad phải lùi sâu đá như tiền vệ. Nhưng cậu ấy vẫn chơi tốt.

Trong tay tôi có nhiều lựa chọn ở vị trí của Amad. Đây là cuộc cạnh tranh vị trí gay gắt giữa các cầu thủ trong đội, từ Garnacho, Antony hay mới nhất là Omari Forson. Đúng là Amad xứng đáng được thi đấu nhiều hơn, nhưng tôi vẫn phải lựa chọn.

Tuy vậy, tôi hài lòng với những gì Amad thể hiện, cũng như sự tiến bộ của cậu ấy. Tôi biết năng lực của Amad tới đâu và khả năng cậu ấy có thể đóng góp vào trận đấu là như thế nào."

Ten Hag: Những kẻ chỉ trích MU mới là nỗi xấu hổTen Hag: Những kẻ chỉ trích MU mới là nỗi xấu hổ
HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng đáp trả lại những chỉ trích từ giới truyền thông sau chiến thắng của MU trước Coventry tại FA Cup vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X