Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag thay đổi thái độ với Scott McTominay

Chủ Nhật 15/10/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn thời gian gần đây, Scott McTominay dần chứng minh được tầm quan trọng của mình ở đội bóng và có thể được MU giữ lại.

McTominay được MU tin tưởng

Mùa hè vừa qua, Scott McTominay nằm trong số những cầu thủ bị thanh lý của MU. Tiền vệ người Scotland đã có thời điểm ở rất gần West Ham. Tuy vậy, thương vụ đổ bể vào phút cuối và McTominay vẫn ở lại Man Utd.

Ở trận đấu với Brentford, chính McTominay là người ghi hai bàn cho MU sau khi vào sân từ ghế dự bị. MU ngược dòng chiến thắng đầy cảm xúc và McTominay, từ chỗ là cái tên thường xuyên bị chê bai, bỗng trở thành người hùng của MU.

Erik ten Hag thay đổi thái độ với Scott McTominay 1
McTominay có thể được MU giữ lại tới cuối mùa

Hai bàn thắng trước Brentford có thể tạo ra bước ngoặt cho mùa giải với McTominay. Daily Star cho biết tiền vệ này có thể được HLV Erik ten Hag trao thêm thời gian thi đấu thời gian tới.

Quan trọng hơn, McTominay có thể ở lại MU, tới ít nhất là cuối mùa này. Trước đó, HLV Erik ten Hag muốn đẩy cầu thủ mang áo số 39 ngay trong mùa đông tới. Nhưng màn trình diễn của McTominay thời gian qua có thể khiến ông suy nghĩ lại.

BHL của MU sẽ kiên nhẫn với McTominay. Cộng với việc Casemiro đang dần xuống phong độ mùa này, HLV Erik ten Hag sẽ cần thêm lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm, bên cạnh Sofyan Amrabat.

Hiện hợp đồng của Scott McTominay với MU còn hiệu lực tới năm 2025. Nếu thể hiện tốt, cầu thủ sinh năm 1996 hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc được MU gia hạn hợp đồng sau mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X