Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tái hiện quy tắc làm nên thương hiệu Sir Alex

Thứ Tư 29/06/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay ở những ngày đầu tiên dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đã áp dụng quy tắc đầy nghiêm ngặt về thời gian, giống những gì HLV Alex Ferguson từng làm.

Erik ten Hag học hỏi Sir Alex

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè ngắn ngủi, các cầu thủ MU đã trở lại trung tâm tập luyện và có những buổi tập đầu tiên cùng tân HLV Erik ten Hag. Thực chất, chiến lược gia người Hà Lan chưa yêu cầu toàn bộ đội hình phải có mặt, khi những cầu thủ vừa phải đá Nations League được lên tập trung muộn.

Ở ngày đầu tiên làm việc với cầu thủ tại MU, HLV ten Hag có mặt trên sân tập AON khá sớm, từ khoảng 8 giờ sáng. Phải tới 9h30, nhóm cầu thủ đầu tiên mới có mặt trước khi nhóm thứ hai tới sân lúc 11h30. Thực chất, các cầu thủ không cố tình tới muộn khi đã tập luyện trong phòng gym trước đó.

Ngay sau buổi tập đầu tiên với học trò, ten Hag đã ra quy định mới về thời gian luyện tập. Đáng nói hơn, quy tắc này từng được HLV Alex Ferguson áp dụng và thậm chí đây là một trong những quy tắc "khắc nghiệt" nhất mà Sir Alex từng ban hành.

Erik ten Hag tái hiện quy tắc làm nên thương hiệu Sir Alex 1
HLV ten Hag ra quy định mới về giờ tập tại MU

Cụ thể, ten Hag yêu cầu học trò phải có mặt ở sân tập lúc 9h sáng. HLV Alex Ferguson đã từng áp dụng quy tắc này trong suốt 26 năm cầm quyền tại Old Trafford và đây là một trong số những quy định làm nên "thương hiệu" của "Ngài máy sấy".

Dưới thời HLV Ole, ông ra quy định cả đội sẽ luyện tập lúc 10h sáng, nhưng cầu thủ được phép đi muộn tối đa 1h. Nói cách khác, cầu thủ được phép tới sân tập lúc 11h và quy định này của Ole nhận nhiều lời chỉ trích vì HLV người Na Uy quá "hiền".

Không chỉ ra quy định về thời gian tập, ten Hag cũng rất quan tâm tới những yếu tố khác. Ông yêu cầu mặt cỏ sân tập, sân Old Trafford phải được chăm sóc kỹ càng đồng thời cầu thủ MU cũng phải tuân theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Có thể thấy, HLV người Hà Lan đang chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải đầu tiên tại MU.

@bongda24h.vn.official Kỷ luật đang được thắt chặt tại MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportnews #manchesterunited #ericktenhag ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X