Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag sẵn sàng phạt nặng Ronaldo

Thứ Tư 03/08/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ten Hag không ngần ngại để Ronaldo ngồi dự bị trong trận mở màn mùa giải của MU.

Ronaldo dễ ngồi dự bị ngay trận đầu mùa

Mặc dù đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại MU nhưng CĐV MU vẫn chưa thể yên tâm với Ronaldo. Tiền đạo người Bồ mới trở lại và chơi 45 phút ở trận hòa Rayo Vallecano hôm 31/7. Trong trận đấu với đại diện Tây Ban Nha, tiền đạo số 7 thi đấu rất mờ nhạt trên hàng công MU.

Theo thông tin của Guardian, HLV ten hag không hài lòng với thái độ của Ronaldo những ngày qua. Siêu sao người Bồ muốn tìm mọi cách để rời Old Trafford, sau đó, khi không nhận được cái gật đầu của những đội bóng lớn, Ronaldo chấp nhận trở lại hội quân cùng Man United. Tuy vậy, cách cầu thủ này đăng dòng trạng thái sẽ trở lại thi đấu hôm 31/7 khiến HLV ten Hag không hài lòng.

Erik ten Hag sẵn sàng phạt nặng Ronaldo 1
Cristiano Ronaldo có thể bị Erik ten Hag phạt nặng 

Trận đấu mở màn Ngoại Hạng Anh mùa giải mới sẽ đến sau đây chưa đầy một tuần và HLV ten Hag sẽ không mạo hiểm sử dụng một cầu thủ chưa có quá nhiều thời gian luyện tập cùng đội như Ronaldo. Thay vào đó, những cái tên như Martial, Rashford sẽ được chiến lược gia người Hà Lan sử dụng. Cả hai đã có màn trình diễn ấn tượng ở tour du đấu hè của MU.

Không thể loại trừ khả năng Ronaldo sẽ phải dự bị cho những Rashford, Sancho. Nếu điều này thật sự xảy ra, cầu thủ người Bồ sẽ càng có lí do để rời MU. Theo thông tin từ AS, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes muốn tìm bến đỗ mới cho Cr7 trước ngày 7/8.

Thái độ của Ronaldo không chỉ khiến HLV ten Hag khó chịu mà CĐV MU cũng không hài lòng với cách hành xử những ngày qua của tiền đạo này. Ở trận gặp Rayo Vallecano, cầu thủ người Bồ đã bỏ về sớm, khi trận đấu mới đến phút 75. Tuy vậy, BLĐ MU không truy cứu Ronaldo vì hành động này.

Hợp đồng giữa Ronaldo và MU còn thời hạn tới năm 2024, hai bên cũng có tùy chọn gia hạn thêm một năm. Nguyện vọng của Ronaldo mùa hè này là cập bến một đội bóng được thi đấu tại Champions League.

Xem thêm:

Huyền thoại Arsenal không hiểu vì sao MU cố giữ RonaldoHuyền thoại Arsenal không hiểu vì sao MU cố giữ Ronaldo
Cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson cho rằng MU nên giải quyết dứt điểm ồn ào Cristiano Ronaldo để tập trung cho mùa giải mới.
Ronaldo, Maguire bị ghét nhất trên mạng xã hộiRonaldo, Maguire bị ghét nhất trên mạng xã hội
Trong một thống kê mới đây, rất nhiều cầu thủ Man United trở thành đối tượng bị chỉ trích trên mạng xã hội Twitter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X