Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Sa thải HLV không làm đội bóng đi lên"

Thứ Tư 08/02/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Leeds, HLV Erik ten Hag đã có những nhận xét xung quanh việc đối thủ sa thải HLV Jesse Marsch cách đây ít ngày.

Erik ten Hag nói gì về việc Leeds sa thải HLV

Trận đấu đầu tiên của Leeds sau khi nói lời chia tay HLV Jesse Marsch là hai trận gặp Man Utd. Thuyền trưởng người Mỹ từng giúp Leeds trụ hạng ngoạn mục ở mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, thành tích kém cỏi của Leeds thời gian gần đây khiến Jesse Marsch mất việc.

Chia sẻ trước cuộc chạm trán Leeds, Erik ten Hag có những nhận xét về việc đối thủ sa thải HLV. Ông nói: "Trên cương vị đồng nghiệp, thật buồn khi chứng kiến bất cứ HLV nào mất việc. Theo ý kiến của tôi, việc đội bóng chia tay HLV trưởng không đảm bảo cho màn trình diễn khởi sắc của CLB.

Phần lớn thời gian, những kết quả thuận lợi không tới ngay sau HLV mới đến đội bóng. Hãy để HLV làm công việc của họ, hoàn thành nhiệm vụ cũng như đánh giá chính xác vấn đề. Tất nhiên, áp lực với người đứng mũi chịu sào như HLV luôn rất lớn, nhưng không phải cứ sa thải HLV là giải quyết được vấn đề.

Erik ten Hag Sa thải HLV không làm đội bóng đi lên 1
Erik ten Hag nhận xét việc Leeds sa thải Jesse Marsch

Thời điểm Jesse dẫn dắt Leeds, họ có định hướng thi đấu rõ ràng, cách chơi cũng như hệ thống chiến thuật được đảm bảo rõ ràng. Giờ có thể, Leeds sẽ thay đổi, nhưng họ cũng có thể không cho thấy những đổi khác cần thiết.

Với MU, chúng tôi cần có những dự đoán phù hợp về cách Leeds tiếp cận trận đấu này. Chúng tôi phải luôn sẵn sàng cho mọi kịch bản được Lees sử dụng. Khác với Aston Villa, họ đánh bại MU sau một tuần làm việc cùng HLV mới, Leeds chỉ có ít ngày chuẩn bị sau khi nói lời chia tay Marsch."

Cũng trong buổi họp báo, Erik ten Hag cho biết ông hiểu về lịch sử của cuộc đối đầu giữa MU vs Leeds (trận chiến hoa hồng). Nhưng quan trọng hơn, cuộc đối đầu với Leeds có ý nghĩa quan trọng với cuộc đua của MU hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X