Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nổi nóng với cả đội MU

Thứ Tư 06/07/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đoạn video do kênh MUTV đăng tải, có thể thấy HLV Erik ten Hag và các trợ lý của mình đã tích cực chỉnh đốn học trò trong các buổi tập của Quỷ đỏ.

MU là đội bóng tập luyện trở lại sớm nhất ở Premier League. HLV Erik ten Hag muốn tận dụng khoảng thời gian này để làm quen với đội bóng mới. Trong mấy ngày vừa qua, các cầu thủ MU đã nỗ lực tập luyện với sự chỉ đạo của ông thầy người Hà Lan cùng các trợ lý.

Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy các ngôi sao của MU cần thêm thời gian để thích nghi với triết lý và phong cách huấn luyện của Ten Hag, buổi tập mới nhất đã cho thấy điều đó. Trong đoạn video do kênh MUTV đăng tải, có thể thấy HLV Erik ten Hag và các trợ lý của mình đã tích cực chỉnh đốn học trò trong các buổi tập của Quỷ đỏ.

 

Erik ten Hag noi nong voi ca doi MU
Erik ten Hag tích cực chỉ đạo các học trò tập luyện

Theo đó, các cầu thủ của MU mắc rất nhiều lỗi khi chuyền bóng. 2 trợ lý Steve McClaren và Mitchell van der Gaag liên tục hét lên. Khi Bruno Fernandes chuyền vào chân trái của Anthony Elanga, McClaren đã hét lên: "Vào chân phải Bruno! chân phải!"

Một lúc sau, Diogo Dalot lặp lại sai lầm tương tự, đưa bóng đến chân trái của Scott McTominay khi nhiều tiếng hét "bên phải" vang lên. Marcus Rashford cũng mắc sai lầm tương tự. Đích thân Ten Hag nói to: “Chúng ta mắc quá nhiều sai lầm trong chuyền bóng”.

Thời gian sau đó các cầu thủ MU chuyền bóng tốt hơn, Harry Maguire có một đường chuyền tốt cho đồng đội, Ten Hag ngay lập tức nói: “Tốt lắm Harry”. 

Dưới thời Ten Hag, Ajax cầm bóng và chuyền bóng rất nhiều. Chắc chắn ông thầy người Hà Lan muốn áp dụng điều này ở MU. Quỷ đỏ chuẩn bị lên đường sang Thái Lan và Úc thi đấu. Những trận giao hữu là cơ hội rất tốt để HLV 52 tuổi thử nghiệm đội hình và chiến thuật. 

@bongda24h.vn.official Thầy bật chế độ nghiêm túc #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #mu #manchesterunited #tenhag ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X