Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về trường hợp của Donny van de Beek ở MU?

Thứ Hai 08/01/2024 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương là lí do khiến Donny van de Beek không được HLV Erik ten Hag sử dụng và phải rời MU gia nhập Eintrack Frankfurt.

Erik ten Hag chia sẻ về Van de Beek

Từng là một trong những cầu thủ quan trọng của Ajax Amsterdam dưới thời Erik ten Hag, Van de Beek dần đánh mất chính mình kể từ thời điểm cập bến MU. Ngay cả khi thầy cũ tới dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, Van de Beek vẫn không thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Đầu năm 2024, tiền vệ người Hà Lan quyết định gia nhập Eintrack Frankfurt để cứu rỗi sự nghiệp. Về phía HLV Erik ten Hag, ông cho biết tiền sử chấn thương của Van de Beek là lí do cầu thủ này ít khi được sử dụng.

Erik ten Hag nói gì về trường hợp của Donny van de Beek ở MU 1
Van de Beek rời MU gia nhập Eintrack Frankfurt

Theo đó, Ten Hag nói: "Kể từ thời điểm tôi tới MU, Van de Beek không còn là cầu thủ mà tôi dẫn dắt ở Ajax nữa rồi. Chấn thương liên miên khiến Van de Beek vắng mặt ở nhiều trận đấu.

Sau đó, cậu ấy cũng mất nhiều thời gian để bình phục, lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Tôi cho rằng đây chính là lí do rõ ràng nhất cho việc Van de Beek không được ra sân nhiều.

Hè 2023, MU dự kiến để Van de Beek rời đội bóng dưới dạng cho mượn. Nhưng kế hoạch đó bất thành. Van de Beek, lẽ đó phải chấp nhận ở lại và tiếp tục phải dự bị. Đội hình của MU có tính cạnh tranh cao và Donny đơn giản là chưa thể cạnh tranh được suất đá chính."

HLV người Hà Lan cũng cập nhật tình hình của Hojlund: "Cậu ấy đã khỏe lại. Trước trận đấu với Forest, Hojlund bị loại khỏi đội hình vì cảm thấy không khỏe. Trước đó, tôi nghĩ rằng Hojlund đủ sức ra sân nhưng không thể. Giờ đây cậu ấy đã trở lại tập luyện."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X