Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về bàn thắng bị từ chối của Garnacho

Thứ Bảy 24/08/2024 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV MU không khỏi tiếc nuối khi bàn thắng của Alejandro Garnacho bị từ chối ở phút cuối cùng nhưng Erik ten Hag vẫn lạc quan với tình huống trên.

Erik ten Hag lên tiếng sau khi MU mất điểm trước Brighton

MU đã trải qua trận đấu với nhiều cảm xúc trên sân của Brighton. Bàn gỡ hòa ở phút 60 của Amad Dillao không thể giúp Man Utd rời Amex Stadium với ít nhất 1 điểm bởi pha lập công của Joao Pedro ở phút 90+5 đã mang về chiến thắng cho chủ nhà.

Đội khách cũng đã có thời điểm ở rất gần với bàn gỡ 2-2. Alejandro Garnacho và Joshua Zirkzee tìm đến nhau trong một pha phối hợp nhưng đáng tiếc là tân binh người Hà Lan đã mắc lỗi việt vị. Dù nỗ lực rụt chân lại nhưng trọng tài xác định Zirkzee vẫn tham gia tình huống và không công nhận bàn thắng của MU.

Erik ten Hag nói gì về bàn thắng bị từ chối của Garnacho 1
Bàn thắng bị từ chối của Alejandro Garnacho

Về phía HLV Erik ten Hag nhìn nhận một khía cạnh khác ở pha bóng đó. Ông cho biết: "Trận đấu kết thúc và chúng ta có thể xem đi xem lại tình huống ấy, rồi phân tích xem điều gì lẽ ra nên được thực hiện.

Nhưng điều quan trọng nhất là ở pha bóng đó, MU đã áp đảo quân số đối thủ trong tình huống phối hợp. Chúng tôi đã làm tốt, cho tới đường chuyền cuối cùng. Tới đó, mọi chuyện chỉ là vấn đề chọn vị trí.

Trong hiệp 1, chúng tôi có tới 3, 4 cơ hội tốt. Lẽ ra MU phải dẫn trước từ hiệp 1 rồi. Man Utd đã có những cơ hội tốt nhất trong nửa đầu trận đấu. Đó là pha bóng của Amad, xuất phát từ đường chuyền của Diogo Dalot. Chưa kể, sau đó, Mason Mount cũng có cơ hội tốt.

Tôi chỉ có thể nói là MU cần phải làm tốt hơn nữa ở những tình huống nhất định. Chúng tôi đã nỗ lực phòng ngự, nhưng rồi vẫn mất điểm. Bóng đá đôi khi bị định đoạt bởi tiểu tiết như vậy.

Đó là cảm giác của Man Utd lúc này. Cả đội đã nhận hai bàn thua thật sự đáng tiếc, ở hai pha bóng lẽ ra chúng tôi cần làm tốt hơn dưới khía cạnh tập thể."

Noussair Mazraoui và Amad Diallo đi vào lịch sử MUNoussair Mazraoui và Amad Diallo đi vào lịch sử MU
Noussair Mazraoui và Amad Diallo đã phối hợp giúp MU gỡ hòa trước Brighton, bàn thắng này đưa cả 2 đi vào lịch sử của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X