Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì trước trận đấu đầu tiên của MU sau World Cup

Thứ Tư 21/12/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Burnley ở Carabao Cup, HLV Erik ten Hag cho biết những cầu thủ trở về từ World Cup cần nhanh chóng bắt nhịp với hệ thống tại MU.

Erik ten Hag muốn cầu thủ sớm bắt nhịp với CLB

Các giải đấu tại Anh sẽ trở lại sau thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup. MU của HLV Erik ten Hag cũng trở lại với trận gặp Burnley ở Carabao Cup và đây có thể coi là trận đấu "khởi động" của Man Utd sau thời gian tạm nghỉ.

Tính tới ngày 21/12, hầu hết các cầu thủ dự World Cup của MU đã trở lại hội quân cùng đồng đội. Chỉ có trường hợp của Lisandro Martinez và Varane chưa thể có mặt tại Carrington. Trước trận đấu với Burnley, HLV ten Hag khẳng định học trò của ông cần nhanh chóng bắt nhịp lại với hệ thống tại CLB sau 6 tuần thi đấu tại ĐTQG.

Thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ: "Cầu thủ MU đã phải thi đấu với một sơ đồ khác, đấu pháp khác trong 6 tuần vừa qua. Giờ đây, họ cần nhanh chóng bắt nhịp với hệ thống tôi xây dựng ở CLB. Toàn bộ 11 cầu thủ trong đội hình sẽ phải hòa nhập tốt với nhau khi trở lại CLB.

Erik ten Hag nói gì trước trận đấu đầu tiên của MU sau World Cup 1
Cầu thủ MU sẵn sàng cho trận gặp Burnley

Có thể thấy, ở kỳ World Cup vừa rồi, nhiều đội bóng thi đấu có phần thụ động. Họ chọn cách chờ đợi và ứng biến tùy theo tình hình thực tế trận đấu. Khi nhìn lại trận đấu với Man City, có thể thấy chúng tôi gặp vấn đề lớn. Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu nhưng lại không thể triển khai lối chơi đó.

MU đang có định hướng tốt, nhưng chắc chắn còn phải cải thiện nhiều điều nữa, MU vẫn còn cách xa so với những gì tôi mong đợi. Tôi muốn cầu thủ phải thi đấu với những tiêu chuẩn cao. Tôi luôn nhắc cầu thủ rằng sự tự thỏa mãn là nguồn cơn của lười biếng. Nếu quá dễ thỏa mãn với bản thân cũng như đội bóng, bản thân cầu thủ sẽ khó duy trì màn trình diễn ở tiêu chuẩn cao.

Tôi có thể nhìn sự tiến bộ thông qua quá trình quan sát những gì cầu thủ thể hiện, thông qua những con số. Hồi đầu mùa, Man Utd thi đấu chưa đủ thuyết phục. Cả đội cũng không gặp may khi Lindelof và Martial chấn thương trước mùa. Lẽ đó, tôi cần có những thay đổi nhất định."

Sau trận đấu với Burnley, MU sẽ có hai trận đấu trong khuôn khổ Premier League với Nottingham Forest và Wolves. Người hâm mộ kỳ vọng Man Utd có thể tận dụng giai đoạn này để kiếm thêm những điểm số và cải thiện vị trí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X