Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Những cầu thủ giỏi giờ đã muốn tới MU"

Thứ Năm 27/07/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay đã trở nên có sức hút hơn với các cầu thủ tài năng, điều hoàn toàn khác so với mùa giải trước.

Ở TTCN hè này, MU nhanh chóng có được chữ ký của thủ thành Andre Onana cùng tiền vệ Mason Mount. Mục tiêu của MU giờ đây là một tiền đạo cắm và theo nhận xét từ HLV Erik ten Hag, những cầu thủ giỏi giờ đã bị thu hút bởi MU.

Ông cho biết: "Năm ngoái, khi chúng tôi tiếp cận bất cứ cầu thủ nào, luôn có một sự hoài nghi không nhỏ. Lúc đó, tỉ lệ để MU chiêu mộ thành công những cái tên chất lượng là không cao. Năm nay, mọi thứ đã khác rất nhiều.

Erik ten Hag Những cầu thủ giỏi giờ đã muốn tới MU 1
HLV Erik ten Hag cho rằng MU đã có sức hấp dẫn lớn hơn trên TTCN

Mục tiêu của MU trên TTCN năm nay có thể dễ dàng nhìn thấy tham vọng của đội bóng. Lẽ đó, những cầu thủ có năng lực đều muốn tới CLB.

Man Utd vừa để thua Real Madrid và trận đấu này cho thấy CLB cần thêm một tiền đạo. Thực chất, ban lãnh đạo đang làm việc 24/7 để có thể mang về Old Trafford một cái tên phù hợp. Tất cả mọi người của đội bóng đều góp sức nhằm hoàn thành mục tiêu này.

Chúng tôi sẽ không đưa ra nhận xét về bất cứ cầu thủ nào còn hợp đồng với đội bóng khác. MU sẽ tập trung vào những mục tiêu cụ thể. Lúc này, tôi và đồng sự đang bận rộn với việc ký hợp đồng với cầu thủ phù hợp."

Rasmus Hojlund là mục tiêu của Man Utd hè này. Fabrizio Romano cho biết đội bóng của HLV Erik ten Hag đã gửi đề nghị đầu tiên cho tiền đạo người Đan Mạch. Tuy vậy, mức giá mà Atalanta đưa ra có thể khiến MU chùn chân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X