Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nhận giải thưởng cá nhân đầu tiên kể từ khi tới MU

Thứ Hai 06/11/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đưa MU giành Carabao Cup mùa trước, Erik ten Hag nhận giải thưởng HLV xuất sắc của miền bắc nước Anh do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh trao tặng.

Erik ten Hag được vinh danh

Mùa giải đầu tiên của Erik ten Hag tại MU diễn ra tương đối thành công. Ông đưa đội bóng tới chức vô địch Carabao Cup đồng thời kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Thành tích của Ten Hag đã được ghi nhận và thậm chí còn được nhận giải thưởng cá nhân.

Theo đó, Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh, FWA đã trao tặng giải thưởng cho HLV Erik ten Hag như một cách để ghi nhận thành tích của HLV này cùng MU. Cụ thể, Ten Hag nhận giải thưởng HLV của năm 2023, tính giữa các HLV làm việc ở khu vực phía Bắc nước Anh.

Erik ten Hag nhận giải thưởng cá nhân đầu tiên kể từ khi tới MU 1
HLV Ten Hag được FWA trao giải thưởng cá nhân

Được biết, đây là giải thưởng thường niên của FWA. HLV Pep Guardiola hay Jurgen Klopp  cũng từng được vinh danh ở giải thưởng này ở hai năm 2021 và 2022.

Chia sẻ trên bục nhận thưởng, HLV Ten Hag nói: "Chúng tôi đang đi đúng hướng. Có thể chức vô địch Carabao Cup chỉ là một danh hiệu nhỏ, nhưng ít nhất MU cũng giành được danh hiệu.

Không nhiều cầu thủ hay HLV giành được danh hiệu trong sự nghiệp. Lẽ đó, bất cứ khi nào lên ngôi vô địch thì cứ phải ăn mừng đã. Chúng tôi đã hoàn thành được một mục tiêu, nhưng như vậy vẫn là quá ít. Ở Man Utd tồn tại những mục tiêu cao hơn."

HLV Erik ten Hag đang trải qua quãng thời gian hết sức khó khăn cùng MU. Mới đây, MU phải chờ tới bàn thắng ở phút bù giờ của Bruno Fernandes mới có thể nhọc nhằn vượt qua Fulham và tạm thời ngắt chuỗi thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X