Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nhắc nhở Bruno kiểm soát cảm xúc tốt hơn khi thi đấu

Thứ Sáu 11/08/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có những nhắc nhở với Bruno Fernandes về việc kiểm soát cảm xúc của bản thân trong những trận đấu của MU.

Ở mùa giải tới, Bruno Fernandes sẽ mang băng đội trưởng của MU. Tiền vệ người Bồ đã có không ít trận làm đội trưởng MU từ những mùa trước. Tuy vậy, phải tới hè năm nay, Bruno mới chính thức nhận trọng trách ở CLB.

HLV Erik ten Hag cho biết ông đánh giá cao tinh thần thi đấu nhiệt huyết của MU. Nhưng ông cũng đồng thời nhắc nhở tiền vệ mang áo số 8 về việc tiết chế cảm xúc nhằm tránh những vấn đề phát sinh.

Thuyền trưởng MU cho biết: "Tôi chọn Bruno làm đội trưởng là vì phẩm chất của cậu ấy. Bruno là người luôn muốn cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho tập thể.

Erik ten Hag nhắc nhở Bruno kiểm soát cảm xúc tốt hơn khi thi đấu 1
Bruno Fernandes chính thức làm đội trưởng MU mùa tới

Tôi nghĩ rằng cầu thủ nào cũng có thể tiến bộ, Bruno cũng vậy. Một trong những phẩm chất quan trọng nhất của cậu ấy chính là cảm xúc, là tinh thần chiến đấu. Bóng đá luôn cần cảm xúc.

Bất cứ cầu thủ nào muốn thi đấu cũng đều cần xúc cảm. Không có tinh thần thì không thể giành chiến thắng. Bóng đá đỉnh cao còn hơn như vậy, thắng trận thôi là không đủ.

Nhưng cùng với đó, đôi lúc cầu thủ phải biết mình vừa làm gì. Nói cách khác, cầu thủ phải biết kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ một cách thận trọng cũng như tuân thủ đấu pháp của đội bóng.

Bruno rõ ràng là có thể tiến bộ hơn nữa, từ mùa giải trước cậu ấy đã cho thấy điều đó rồi. Thời gian tới, tôi kỳ vọng Bruno phát huy hơn nữa khả năng pressing, phản công, chuyển trạng thái. Tất nhiên, MU đặt niềm tin vào Bruno ở những tình huống cuối cùng, như kiến tạo hay dứt điểm thành bàn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X