Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag "ngao ngán" khi MU mất quả penalty trước Tottenham

Chủ Nhật 20/08/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi MU mất oan quả penalty trong trận đấu với Tottenham, HLV Erik ten Hag tỏ ra ngao ngán nhưng vẫn tôn trọng quyết định từ trọng tài.

MU đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Hành quân tới sân của Tottenham, MU thi đấu thiếu gắn kết và nhận thất bại với tỉ số 0-2. Trận này, Man Utd bị bỏ qua một quả penalty khi bóng chạm tay Romero của chủ nhà trong vòng cấm.

Chia sẻ sau trận đấu về tình huống trên, HLV ten Hag nói: "Tôi chẳng hiểu vì sao trọng tài không thổi penalty ở pha bóng đó. Đó là tình huống quá rõ ràng, Romero đã lấy tay cản bóng khi cánh tay xa thân người. Nhưng thôi, tôi sẽ phải chấp nhận sự thật này.

MU đã thi đấu ấn tượng trong hiệp 1, ngoại trừ việc ghi bàn. Cả đội đã tạo ra những cơ hội rõ rệt, triển khai bóng lẫn áp sát đối thủ đều tốt. Những mảng miếng, pha bóng của MU đã mở ra cơ hội ghi bàn và chúng tôi cũng xứng đáng được hưởng penalty.

Erik ten Hag ngao ngán khi MU mất quả penalty trước Tottenham 1
Tình huống bóng chạm tay Romero

Thua cuộc chưa bao giờ là điều tốt cả và sau mỗi thất bại, cả đội luôn cần nhìn lại màn trình diễn của mình. MU lẽ ra phải có bàn thắng trước, để khiến đối thủ tới khán đài phải im lặng. Ở hiệp 1, bầu không khí trên sân im ắng vì MU mới là đội chiếm thế chủ động, còn Tottenham lại không có sự tự tin cao nhất. 

Nếu có thể ghi bàn trước, tôi nghĩ trận đấu sẽ là của MU. Tôi nghĩ vấn đề không phải việc Man Utd bổ sung những ai trên TTCN thời gian qua mà là việc chúng tôi cần phải ghi bàn.

Thật sự, hôm nay tôi rất thất vọng và như tôi đã nói, Man Utd cần nhìn lại mình. Với những cơ hội mà MU tạo ra, việc ghi bàn mở tỉ số là rất quan trọng và cần thiết. Ở một trận đấu Premier League, điều đó càng cần thiết hơn."

Man Utd đang có khởi đầu nặng nề ở mùa giải năm nay. Sau hai trận mở màn, đội bóng của ten Hag chỉ ghi được 1 bàn, có 1 chiến thắng và hiện đang xếp thứ 10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X