Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag muốn cầu thủ MU nỗ lực hơn nữa ở những vòng đấu tới

Thứ Tư 24/08/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng quan trọng trước Liverpool ở vòng đấu thứ ba, HLV Erik ten Hag muốn cầu thủ MU duy trì tinh thần thi đấu ở những vòng đấu tiếp theo.

HLV Erik ten Hag muốn học trò tiếp tục cố gắng

Ngay sau khi đánh bại Liverpool trên sân nhà, HLV Erik ten Hag cùng học trò đã lao vào tập luyện hướng tới những trận đấu tiếp theo. Chiến lược gia người Hà Lan muốn học trò tiếp tục duy trì tinh thần thi đấu giống như trận gặp Liverpool trước những đối thủ sắp tới.

HLV ten Hag tiếp tục cho cầu thủ tập luyện ở ngay sau ngày diễn ra trận đấu (thông thường, cầu thủ sẽ được nghỉ một ngày). Chia sẻ trong buổi tập tại Carrington, HLV Erik ten Hag cho biết: "Thứ tôi yêu cầu là học trò phải thể hiện được tinh thần chiến đấu ở mức cao nhất ở từng trận đấu một. Các cầu thủ phải mang điều đó tới CLB.

Điều đó phải trở thành một phần trong cuộc sống, trong thái độ thi đấu, tôi mong học trò hiểu rõ điều này. Mọi thứ, từ màn trình diễn với chất lượng cao nhất tới những trận cầu đỉnh cao chỉ có thể được thực hiện nếu cầu thủ thể hiện được tinh thần nêu trên cũng như luôn tập trung vào mục tiêu trên sân.

Erik ten Hag muốn cầu thủ MU nỗ lực hơn nữa ở những vòng đấu tới 1
Cầu thủ MU tập luyện ngay sau trận đấu với Liverpool

Muốn làm được điều đó, cầu thủ sẽ phải chấp nhận, phải đánh đổi. Cầu thủ thậm chí phải nếm trải những cơn đau để có thể trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân."

Đội bóng của HLV Erik ten Hag đang hướng tới 3 điểm tiếp theo trên sân của Southampton, đội đang xếp thứ 11. Lần gần nhất MU hành quân tới sân St Mary's, Bruno và đồng đội phải rất vất vả với có được 1 điểm. HLV ten Hag cho thấy sự cẩn trọng trước chuyến làm khách ngày thứ 7 tới.

"Southampton là một thử thách không nhỏ, là đối thủ khó nhằn với mọi đội bóng. Chỉ cần họ tập trung và ra sân với nguồn năng lượng dồi dào nhất, rất khó để có thể ngăn cản họ. Chính vì vậy, MU phải có cách tiếp cận trận đấu phù hợp, từ việc phòng ngự tới pressing."

MU sắp có thủ môn của Eintracht FrankfurtMU sắp có thủ môn của Eintracht Frankfurt
Theo tờ Kicker, MU đã đề nghị ký hợp đồng 4 năm với thủ môn Kevin Trapp của nhà vô địch Europa League, Eintracht Frankfurt ở Hè 2022. 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ CasemiroChiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro
Anna xuất hiện bên cạnh Casemiro trên khán đài sân Old Trafford, người đẹp là chỗ dựa vững chắc cho chồng, đặc biệt trong những ngày Casemiro mới đến MU.
Đội hình tối ưu của MU khi có thêm CasemiroĐội hình tối ưu của MU khi có thêm Casemiro
Nhiều khả năng Casemiro sẽ ra mắt trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X