Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "MU chỉ ít danh hiệu hơn Man City ở thời của tôi"

Chủ Nhật 01/09/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần, HLV Erik ten Hag khẳng định MU trong tay ông chơi tốt, minh chứng là số danh hiệu mà MU có được hai năm qua chỉ thua kém Man City.

Erik ten Hag tự tin MU giành cúp mùa này

MU chuẩn bị bước vào trận đại chiến với Liverpool và đây có thể coi là bài "test" hạng nặng cho tham vọng của Man Utd mùa này. Chia sẻ trước trận, HLV Erik ten Hag nhắc lại những dấu ấn của ông cùng đội bóng, đồng thời khẳng định quyết tâm của MU mùa giải năm nay.

Cụ thể, Ten Hag nói: "Nếu chỉ xét về số danh hiệu, thì MU chỉ thua kém Man City kể từ thời điểm tôi dẫn dắt đội bóng. Điều đó có nghĩa là trong vòng hai năm qua, chúng tôi chơi tốt hơn bất cứ đối thủ nào.

Đó là sự thật, năm nay, chúng tôi muốn giành thêm danh hiệu khác và tôi khá tự tin rằng đội hình tôi đang xây dựng cho MU đủ sức phục vụ mục tiêu đó.

Erik ten Hag MU chỉ ít danh hiệu hơn Man City ở thời của tôi 1
Erik ten Hag quyết tâm cao cùng MU mùa này

Như tôi có nói, MU không đơn thuần là tiến bộ mà chúng tôi còn giành danh hiệu nữa. Cách chơi của đội bóng cũng trực diện hơn, rõ ràng hơn. Sau cùng thì bóng đá chỉ là việc đội bóng có thể giành danh hiệu vào cuối mùa giải hay không."

Ở hai mùa giải dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đã đưa Man Utd vô địch Carabao Cup năm 2023 và giành chức vô địch FA Cup năm 2024. Cùng thời điểm, chỉ có Man City giành nhiều danh hiệu hơn (2 Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup). Liverpool chỉ có 1 danh hiệu Carabao Cup ở mùa 2023/2024 còn Arsenal giành 1 Siêu cúp Anh.

Erik ten Hag khẳng định tham vọng của MU là rất lớn và cả đội sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu: "Man Utd đặt mục tiêu cao ở mùa này. Chúng tôi sở hữu tiềm năng lớn và cả đội sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

Đội bóng đã mang về những cầu thủ trẻ, giúp họ tiến bộ và giành được danh hiệu. Liệu tôi còn có thể làm gì hơn thế nữa? Theo những gì tôi biết, giờ đây người hâm mộ hài lòng với tôi. Nhưng Man Utd mới là thứ mà người hâm mộ quan tâm hơn và tất nhiên, chúng tôi phải đặt mục tiêu cao hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X