Thứ Bảy, 15/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của MU

Chủ Nhật 12/11/2023 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm thẻ vàng trong trận gặp Luton, HLV Erik ten Hag sẽ không thể chỉ đạo MU ở trận đấu tiếp theo với Everton.

Erik ten Hag vắng mặt ở trận gặp Everton

MU nhọc nhằn vượt qua Luton với bàn thắng duy nhất của Victor Lindelof. Đội bóng của HLV Erik ten Hag có chiến thắng tiếp theo tại Premier League và lọt vào top 6. Tuy vậy, MU trả giá đắt sau chiến thắng nhọc này.

Theo đó, bộ đôi người Đan Mạch Hojlund và Eriksen dính chấn thương và phải rời sân sớm. Khả năng hai cầu thủ này thi đấu trước Everton cũng như những vòng đấu tiếp theo còn đang để ngỏ.

Đó không phải tổn thất duy nhất với MU khi HLV Erik ten Hag cũng mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tới. Thuyền trưởng người Hà Lan nhận ba thẻ vàng và sẽ không được trực tiếp chỉ đạo trong trận gặp Everton.

Erik ten Hag mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của MU 1
Erik ten Hag nhận thẻ vàng trước Luton

Cụ thể, vào phút 95 của trận gặp Luton, HLV Erik ten Hag đã có những phàn nàn với quyết định của tổ trọng tài. Trọng tài chính Graham Scott đã rút thẻ vàng cho Ten Hag và đây cũng là tấm thẻ vàng thứ ba mùa này của ông. Hai thẻ vàng trước đó, Ten Hag phải nhận ở trận đấu với Tottenham và Arsenal.

Khi được hỏi về ai sẽ thay ông chỉ đạo MU trận tới, Erik ten Hag nói: "Tôi có đội ngũ trợ lý hùng hậu và đầy năng lực. Họ sẽ thay tôi chỉ đạo ở trận đấu với Everton."

Nhiều khả năng trợ lý thân cận Mitchell van der Gaag sẽ thay Ten Hag chỉ đạo MU ở chuyến hành quân tới sân của Everton. Trận đấu này diễn ra vào ngày 26/11, sau đợt hội quân của ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X