Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Lùm xùm đời tư ảnh hưởng tới phong độ của Antony"

Thứ Sáu 12/01/2024 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết cáo buộc tấn công bạn gái hồi năm ngoái khiến Antony không thể hiện được phẩm chất tốt nhất của mình.

Chuyện đời tư ảnh hưởng tới Antony

Mùa giải năm nay tiếp tục chứng kiến phong độ thảm họa của Antony. Tiền đạo người Brazil chưa có bất cứ kiến tạo hay bàn thắng nào từ đầu mùa và cũng vô hại lạ thường mỗi khi được tung vào sân.

HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra kiên nhẫn với Antony. Không ít trận đấu tiền đạo mang áo số 21 vẫn được sử dụng. Trên thực tế, những phương án thay thế Antony trong tay Ten Hag lúc này cũng không có phong độ tốt.

Chia sẻ trước trận đấu Tottenham, HLV Erik ten Hag chia sẻ về Antony. Ông nói: "Cáo buộc nhắm về Antony hồi năm ngoái đã có những tác động tiêu cực tới phong độ của Antony. Cậu ấy đã phải tìm cách giải quyết nó. Lẽ ra, Antony phải thể hiện trên sân tốt hơn.

Erik ten Hag Lùm xùm đời tư ảnh hưởng tới phong độ của Antony 1
Antony đang gây thất vọng rất lớn

Tôi sẽ giải thích vấn đề này một cách đơn giản. Những vấn đề ngoài sân cỏ khiến Antony không thể thoải mái thi đấu. Mùa giải đầu của cậu ấy ở MU diễn ra thuận lợi. Giai đoạn chuẩn bị cho mùa 2023/2024 cũng vậy. 

Ngay như trận đấu với Tottenham ở lượt đi, Antony vẫn thể hiện tốt. Nhưng sau đó không lâu, cậu ấy phải nghỉ thi đấu. Khi trở lại, Antony không thể hiện phong độ như kỳ vọng của người hâm mộ, điều mà Antony có thể làm được tốt hơn.

Mọi người có thể nhắc tới Antony trong màu áo Ajax. Tôi cũng thấy đầu ra tấn công của cậu ấy hồi còn chơi cho Ajax cao hơn. Cậu ấy có thể làm được nhiều điều, từ chuyền bóng mở ra cơ hội, tạt bóng tới dứt điểm. Mọi thứ đều có hiệu quả cao. 

Nhưng Premier League lại là câu chuyện khác. Đây là giải đấu khó khăn hơn, nơi mà mọi cầu thủ đều có thể làm được những gì Antony làm được. Nhưng như tôi nói, lẽ ra Antony phải làm được nhiều hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X